Nổ súng ngăn chặn 2 nhóm thanh thiếu niên mang "dao phóng lợn" đánh nhau ở Đà Nẵng

02/10/2021 08:24

Công an Đà Nẵng vừa cho biết đã ngăn chặn, làm rõ 2 nhóm thanh thiếu niên hẹn đánh nhau, thu giữ nhiều hung khí.

Đây là nhóm liên quan trong clip chia sẻ trên mạng ghi lại việc cảnh sát phải nổ nhiều phát súng chỉ thiên để trấn áp.

Nhóm thanh thiếu niên cùng số hung khí mà cảnh sát thu giữ được

Theo thông tin ban đầu, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng cảnh sát hình sự (Công an Đà Nẵng) nhận được thông tin vào tối 30.9 sẽ có 2 nhóm thanh thiếu niên hẹn đánh nhau tại khu vực cầu Thuận Phước và công viên đường Mai Am (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Các tổ công tác của cảnh sát 911 (Công an Đà Nẵng) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP, công an các quận Sơn Trà, Hải Châu nhanh chóng triển khai lực lượng, nhiều tổ công tác tiến hành tuần tra trên tuyến, rà soát địa bàn...

Lúc này, tổ công tác của Phòng cảnh sát hình sự đã xác định 1 nhóm 4 người, trong đó có N.X.L. (16 tuổi, trú An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng). 

Khai thác nhanh, L. thừa nhận hẹn nhóm có người mang biệt danh "Rốt" để đánh nhau tại khu vực bùng binh cầu Mân Quang.

Cũng thời gian này, tổ công tác C2 - cảnh sát 911 phát hiện 2 nam thanh niên chạy xe máy đi cùng đoàn xe khoảng 30 người trên đường Nguyễn Tất Thành có biểu hiện nghi vấn nên vây bắt. 

Khi thấy cảnh sát, 2 người này quay đầu xe, phóng ngược chiều, lao vào lực lượng làm nhiệm vụ bất chấp hiệu lệnh dừng xe. Tổ công tác đã nổ súng để trấn áp nhưng cả 2 vẫn ngoan cố bỏ chạy.

Cảnh sát cơ động nổ súng chỉ thiên để trấn áp nhưng nhóm thanh thiếu niên vẫn ngoan cố bỏ chạy - Ảnh cắt từ clip

Ở hướng khác, 1 tổ công tác 911 cùng các trinh sát hình sự Công an quận Hải Châu cũng nhanh chóng xác định D.N.Q.A. (17 tuổi, trú đường Đống Đa, Hải Châu) là người có biệt danh là "Rốt". 

"Rốt" khai cùng bạn đi lấy hung khí được giấu trước đó tại đường ray trên đường Trường Chinh mang về để "nghênh chiến".

Ngay trong đêm, cảnh sát đã phát hiện, tạm giữ 6 người có độ tuổi từ 16-19, thu giữ nhiều hung khí như dao phóng lợn, mã tấu, đao…, đồng thời tiếp tục truy xét, làm rõ những người liên quan.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổ súng ngăn chặn 2 nhóm thanh thiếu niên mang "dao phóng lợn" đánh nhau ở Đà Nẵng