Nỗ lực tiêm vaccine phòng Covid-19 nhiều nhất cho công nhân

14/09/2021 10:55

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng tiếp tục nhấn mạnh tầm quan trọng của tiêm vaccine phòng Covid-19 khi kiểm tra tổ chức tiêm chủng tại khu công nghiệp Đại An. 


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác khám sàng lọc tại điểm tiêm chủng phòng Covid-19 ở khu công nghiệp Đại An

Sáng 14.9, các đồng chí: Phạm Xuân Thăng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra việc tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 tại khu công nghiệp Đại An (TP Hải Dương).

Lãnh đạo Sở Y tế, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh và TP Hải Dương cùng đi.

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng yêu cầu Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, Công ty CP Đại An tiếp tục tuyên truyền, vận động, yêu cầu các doanh nghiệp trong khu công nghiệp tích cực hỗ trợ, tạo điều kiện, đăng ký và phối hợp tổ chức tiêm phòng Covid-19 cho cán bộ, công nhân, người lao động; nỗ lực tiêm vaccine phòng Covid-19 nhiều nhất cho công nhân tại mỗi doanh nghiệp để xây dựng các nhà xưởng, doanh nghiệp và khu công nghiệp an toàn.

Khẳng định tiêm vaccine là giải pháp căn cơ, bền vững đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các đơn vị, địa phương và doanh nghiệp tuyên truyền để người dân nhận thức đúng lợi ích của việc được tiêm vaccine, "vaccine tốt nhất là vaccine được tiêm sớm nhất"; sẵn sàng đi tiêm khi đến lượt và tích cực tuyên truyền cho mọi người về hiệu quả tiêm vaccine. Ngành y tế tiếp tục bố trí đầy đủ nhân lực, phương tiện, thiết bị để làm tốt việc sàng lọc trước khi tiêm và theo dõi, kịp thời xử lý các trường hợp phản ứng nặng khi tiêm.

Theo kế hoạch, từ ngày 14 đến 16.9, điểm tiêm chủng tại khu công nghiệp Đại An sẽ tiêm vaccine phòng Covid-19 cho 8.000 công nhân của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp. 

HOÀNG BIÊN

(0) Bình luận
Nỗ lực tiêm vaccine phòng Covid-19 nhiều nhất cho công nhân