Nhật Thủy hóa thân 4 ca sĩ đăng quang Gương mặt thân quen

19/01/2020 07:32

Nhật Thủy tiếp tục sử dụng ''chiêu biến hình'' liên tục hóa thân thành 4 ca sĩ, đăng quang Gương mặt thân quen 2019 một cách thuyết phục.

Chung kết Gương mặt thân quen đã diễn ra tối 18-1 với sự so tài của bốn thí sinh xuất sắc nhất: Nhật Thủy, Võ Tấn Phát, Mia và Trần Tùng Anh.

Kết quả Nhật Thủy đã đăng quang ngôi vị Quán quân, Mia đoạt giải nhì, Võ Tấn Phát, Trần Tùng Anh đoạt giải ba.


Chung kết Gương mặt thân quen 2019, dàn giám khảo và MC (trên) và thí sinh (dưới)

Trong đêm chung kết thí sinh Võ Tấn Phát quyết định hóa thân thành nhân vật Thần Đèn do tài tử Will Smith trong bộ phim Aladin phiên bản năm 2019. Còn Mia hóa thân NSƯT Trinh Trinh trong vở Hồ Nguyệt Cô hóa cáo. Thí sinh Trần Tùng Anh hóa thân thành Diana Damrau trong vở nhạc kịch Cây sáo thần.

Riêng Nhật Thủy chọn hóa thân một lúc thành bốn giọng ca Mỹ Linh, Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hồ Ngọc Hà. Đây là "chiêu" đã giúp Nhật Thủy gây ấn tượng cực mạnh với khán giả từ những đêm thi trước và cũng là chiêu riêng có của cô.


Nhật Thủy hóa thân diva Mỹ Linh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chị em ca sĩ Cẩm Ly, Minh Tuyết

Cái khó của tiết mục này là trong một khoảng thời gian nhất định Nhật Thủy phải thay trang phục trên sân khấu, và ngay lập tức chuyển giọng cũng như diễn xuất để phù hợp với ca sĩ cô hóa thân.


Nhật Thủy hóa thân thành Hồ Ngọc Hà

Xem tiết mục của Nhật Thủy mới thấy cô thực sự tự làm khó mình vì ngoài việc phải chuyển giọng liên tục, cô còn phải đảm nhiệm cả phần vũ đạo của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Nhật Thủy đăng quang Gương mặt thân quen 2019

Ngay từ màn mở đầu, Nhật Thủy đã khiến ban giám khảo Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, đạo diễn Lê Hoàng cười nghiêng ngả vì cô hóa thân diva Mỹ Linh quá giống. Đạo diễn Lê Hoàng nhận định Nhật Thủy thú vị bởi người ta biết cô "nhại" đấy nhưng không giận, mà vẫn thích thú.

Sau diva Mỹ Linh Nhật Thủy hóa thân chị em Minh Tuyết, Cẩm Ly. Cùng một bộ trang phục, hóa trang, nhưng chỉ cần Nhật Thủy đổi giọng là khán giả biết ngay ai là Minh Tuyết, ai là Cẩm Ly.

Nhật Thủy đã kết thúc bằng phần trình diễn sôi động cùng vũ đoàn khi hóa thân thành Hồ Ngọc Hà. Đây là một cái kết rất khôn ngoan vì khiến cho tiết mục trở nên bùng nổ vào phút cuối.

Chiến thắng này không nằm ngoài dự đoán của khán giả, bởi Nhật Thủy là thí sinh xuất sắc nhất mùa năm nay, cô không chỉ có khả năng giả giọng tuyệt vời mà còn rất bản lĩnh trên sân khấu.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nhật Thủy hóa thân 4 ca sĩ đăng quang Gương mặt thân quen