Nhà Táo tưng bừng hội ngộ tập luyện ''Gặp nhau cuối năm''

11/01/2021 14:32

Các gương mặt thân quen của "Gặp nhau cuối năm" như Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Duy Nam, Trung Ruồi... hội ngộ để bàn kịch bản và tập luyện.

Theo một nguồn tin, các nghệ sĩ đã được tập hợp để bàn bạc kịch bản và tập luyện cho chương trình Gặp nhau cuối năm từ ngày 8.11. Trước đó, dàn nghệ sĩ quen thuộc của nhà Táo đã ít nhiều hé lộ thông tin về sự trở lại của chương trình đinh đêm giao thừa của nhà đài VTV sau một năm ngắt quãng và được thay thế bằng chương trình giải trí kiểu bình mới rượu cũ vào Tết năm ngoái. 

Nhà Táo tưng bừng hội ngộ tập luyện 'Gặp nhau cuối năm' - 1
Dàn Táo quân quen thuộc hội ngộ tập luyện cho "Gặp nhau cuối năm"

Đại diện VTV cũng từng tiết lộ, phiên bản Táo quân đã trở nên cũ kỹ và cần thay thế bằng một chương trình khác hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng cho rằng, Táo quân lấy của họ quá nhiều sức lực, đặc biệt trong thời gian bận rộn cận kề cái Tết. Một số nghệ sỹ như Chí Trung thậm chí còn than rằng anh mong muốn ngừng đóng Táo vì lý do sức khoẻ. 

Trong khoảng hai tuần nay, các Táo quân ít nhiều hé lộ thông tin về sự trở lại của chương trình Gặp nhau cuối năm trong mùa Tết 2021. Từ Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng, Trung "Ruồi", Đỗ Duy Nam.... đều úp mở về sự trở lại của Táo quân. Hôm qua (10.1) các nghệ sĩ tung ảnh hội ngộ tập luyện cùng với dòng trạng thái "Liệu đây có phải sự trở lại được mong đợi nhất?"

Nhà Táo tưng bừng hội ngộ tập luyện 'Gặp nhau cuối năm' - 2
Không trực tiếp khẳng định, ê kip tiếp tục chiêu bài gây tò mò của những mùa "Gặp nhau cuối năm" trước đây

Tham gia buổi tập luyện còn có sự góp mặt của Khải Anh, một trong những đạo diễn thuộc ê kíp Gặp nhau cuối năm và đang công tác tại Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VFC. Nếu lý do dừng Táo quân của năm ngoái là chủ đề khai thác cùng format quá cũ kỹ với gần 20 năm lên sóng thì trong năm nay, có vẻ chất liệu để thực hiện Táo quân lại hết sức tươi mới với những biến động của Việt Nam và thế giới trước đại dịch COVID-19.

Hiện, chương trình Gặp nhau cuối năm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vẫn là ẩn số. Trong một trao đổi gần đây, NSƯT Xuân Bắc bày tỏ, anh quá bận rộn, nếu được, chỉ xin đóng một vai diễn không thoại trong Táo quân.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nhà Táo tưng bừng hội ngộ tập luyện ''Gặp nhau cuối năm''