Người dân xã Hồng Dụ đề nghị xem xét vị trí quy hoạch bãi rác tập trung của huyện

26/05/2022 15:02

Đó là một trong nhiều ý kiến, kiến nghị của người dân xã Hồng Dụ với đồng chí Phạm Văn Khảnh, Bí thư Huyện uỷ Ninh Giang tại buổi tiếp xúc, đối thoại sáng 26.5.

Bí thư Huyện uỷ Ninh Giang giải đáp nhiều ý kiến thắc mắc của người dân

Tại buổi đối thoại, người dân xã Hồng Dụ đã nêu 11 ý kiến đề nghị hỗ trợ người dân bị nhiễm Covid-19 phải cách ly tại nhà, nhất là người có hoàn cảnh khó khăn; xem xét lại quy hoạch bãi rác tập trung của huyện ở thôn Giâm Me, xã Đồng Tâm vì quá gần thôn Dậu Trì, xã Hồng Dụ ảnh hưởng đến đời sống nhân dân. Đề nghị quan tâm đầu tư cải tạo cơ sở vật chất trường học, đầu tư xây dựng tuyến đường từ cầu thôn Cáp về thôn Đô Chàng giáp đường tỉnh 396 hiện đã xuống cấp. Người dân xã Hồng Dụ còn đề nghị huyện hỗ trợ kinh phí cho xã mua sắm cơ sở vật chất phục vụ việc chuyển đổi số và cải cách thủ tục hành chính...

Người dân xã Hồng Dụ nêu ý kiến

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Ninh Giang đã giải đáp nhiều ý kiến, kiến nghị của nhân dân; yêu cầu từng phòng, ban chuyên môn của huyện và lãnh đạo xã Hồng Dụ giải đáp các ý kiến người dân nêu. Một số vấn đề vượt thẩm quyền, đồng chí Phạm Văn Khảnh tiếp thu và đề xuất trình cấp trên xem xét, giải quyết.

THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân xã Hồng Dụ đề nghị xem xét vị trí quy hoạch bãi rác tập trung của huyện