Ngọc Trinh thanh lịch, Angela Phương Trinh chơi trội đội hoa lên đầu

17/11/2019 16:28

Sao đẹp tuần qua: Ngọc Trinh nổi bật trên phố trong bộ cánh thanh lịch, Angela Phương Trinh mê hoặc người nhìn với thiết kế xuyên thấu cùng mũ miện kết hoa.

Tuy diện thiết kế tối màu nhưng Ngọc Trinh biết cách khéo léo tôn lợi thế hình thể bên cạnh diện mạo thanh lịch. Áo len cổ lọ sơ vin cùng quần ống suông phủ kín giày cao gót là lối kết hợp khôn ngoan khiến người đẹp gia tăng đáng kể chiều cao. Chiếc áo len bó sát tuy "kín cổng cao tường" nhưng tôn vòng 1 nóng bỏng cùng vòng 2 thon gọn. Ba tông màu tím, trắng, xám tuy hài hoà nhưng không nhạt nhoà. Trong khi màu tím khuấy đảo sàn diễn thời trang thu-đông 2019 thì phong cách layer nhiều dây chuyền cũng đang là xu hướng được ưa chuộng.
Tham dự một sự kiện mới đây, Angela Phương Trinh tiếp tục khẳng định sự chơi nổi trong bộ cánh xuyên thấu màu hồng nude với phần chân váy được kết từ lông vũ, mang đậm hơi thở của thời trang thu-đông. Điểm nhấn đặc biệt thu hút người nhìn là chiếc mũ miện hình hoa bướm độc đáo tiệp màu cùng bộ cánh. Cô kết hợp cùng đôi giày mũi nhọn màu vàng sang trọng. 
Một nghệ sĩ khác tuần qua cũng lựa chọn chiếc mũ cầu kỳ cho bộ cánh của mình, đó là Lệ Quyên. Nữ ca sĩ kết hợp chiếc mũ rộng vành được kết lông vũ công phu, tiệp màu hồng nude cùng chiếc váy xếp tầng. Nút thắt ở vòng eo của thiết kế giúp nữ ca sĩ tôn lên vòng 2 đáng mơ ước. Màu hồng nude vốn kén da nhưng được Lệ Quyên xử lý "gọn ghẽ" với làn da trắng sứ. Cô kết hợp cùng màu son đỏ sậm nổi bật.
Tóc Tiên quyến rũ trong thiết kế ôm sát tôn tối đa lợi thế vóc dáng qua những nếp nhăn vải. Đường cutout một bên eo tập trung ánh nhìn vào phần vải trắng, tạo hiệu ứng thị giác khiến vòng 2 thêm thon gọn. Trong khi đó, chi tiết vai lệch lại để lộ xương quai xanh cùng bờ vai thanh thoát. Độ dài vừa vặn của thiết kế giúp nữ ca sĩ tôn lên cặp chân dài, nhất là khi cô còn kết hợp cùng sandals cao gót. Tóc Tiên lựa chọn tông trang điểm màu cam nổi bật trên lớp nền trắng của bộ cánh.
Mâu Thuỷ sang trọng trong thiết kế đầm midi lấy cảm hứng từ chiếc áo dài với những mảng màu đối xứng bắt mắt. Thiết kế ôm sát và chiết eo giúp siêu mẫu tôn 3 vòng. Đôi giày mũi nhọn tiếp tục được lựa chọn cho một tổng thể hài hoà về màu sắc và khiến người mặc trông thêm thanh thoát.
Minh Tú luôn biết tôn hình thể nóng bỏng trong loạt thiết kế cắt xẻ táo bạo. Cô thu hút người đối diện trong chiếc đầm corset xẻ tà khoe trọn đôi chân dài miên man. Những nếp gấp vải càng tạo điểm nhấn cuốn hút vào khuôn ngực đầy đặn cùng vòng eo con kiến. Mái tóc xoăn màu chocolate cùng tông trang điểm sậm màu thường được ưu ái cho một tổng thể quyến rũ, gợi cảm.
Minh Hằng trong diện mạo của những cô gái thành thị với tính khí pha chút nổi loạn của phong cách punk, được thể hiện qua chiếc váy sơ mi da màu đen với những đường chỉ trắng đối lập. Nữ ca sĩ tạo một tổng thể hài hoà với túi xách cùng sandals gót nhọn tiệp màu và chất liệu. Sắc thái gợi cảm còn được Minh Hằng tô điểm qua mái tóc ướt và tông trang điểm sậm.
Lương Thuỳ Linh đẹp tinh giản trong thiết kế váy xoè cổ điển từ vải tweed. Điểm nhấn bông hoa trước ngực khiến bộ cánh bớt đơn điệu mà trở nên sang trọng và lôi cuốn hơn. Mái tóc thẳng cùng kẻ mắt màu nâu sậm hoà quyện cùng sắc thái chung của tổng thể cả bộ cánh.
Sau nhiều tuần vào danh sách Sao xấu, Hari Won đã góp mặt trong danh sách Sao đẹp với thiết kế váy xoè trắng tinh khôi điểm xuyết bởi chi tiết corset thêu nổi 3D ấn tượng tập trung ánh nhìn vào vòng 2. Những điểm nhấn nhỏ như tay bồng, cổ thắt nơ, xếp ly mang lại nét dịu dàng, nữ tính cho nữ ca sĩ.
Khổng Tú Quỳnh tái xuất ấn tượng trong bộ cánh đen trắng đối lập. Sự kết hợp nhiều chất liệu cùng layer lớp lang tạo hiệu ứng thị giác thú vị giữa sự giao thoa của hai tông màu đen trắng.
Quỳnh Anh Shyn xuất hiện trong bộ cánh táo bạo tại một sự kiện gần đây. Cô khoác ngoài chiếc áo bra bé xíu là một chiếc trench coat tiệp màu nude. Chính những chiếc bra mảnh dẻ lại hoàn toàn hợp với khuôn ngực khiêm tốn của cô nàng khi không tạo cảm giác "ngột ngạt". Quỳnh Anh Shyn kết hợp cùng quần da ống suông dài quét đất, phủ kín giày cao gót nhằm gia tăng đáng kể chiều cao.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Ngọc Trinh thanh lịch, Angela Phương Trinh chơi trội đội hoa lên đầu