Nam Thư xin lỗi vì quảng cáo coin rác, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh vẫn im lặng

20/05/2021 18:41

Trưa 20.5, fanpage diễn viên Nam Thư đăng bài xin lỗi vì hành vi quảng cáo tiền ảo. Cô thừa nhận việc này do quản lý thực hiện và là "hoàn toàn sai".

Nam Thư xin lỗi vì quảng cáo coin rác, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh vẫn im lặng - Ảnh 1.

Nam Thư là nghệ sĩ đầu tiên xin lỗi vì quảng cáo coin rác - Ảnh: NVCC

Trong bài đăng "Lời xin lỗi", fanpage Trần Nam Thư viết: "Xin lỗi vì những ngày qua đã gây phiền lòng đến khán giả, những người yêu thương Nam Thư vì nội dung đăng trên fanpage liên quan đến tiền ảo.

Nam Thư biết tiền ảo đang là vấn đề nhạy cảm, chưa được chấp nhận tại Việt Nam. Nên nội dung trên fanpage của Nam Thư đăng tải vào tối muộn ngày 11.5 là hoàn toàn sai. Nhìn nhận lỗi sai của mình, Nam Thư chân thành gửi lời xin lỗi".

Giải thích thêm về sự việc, nữ diễn viên cho biết việc đăng bài trên fanpage Trần Nam Thư được người quản lý nắm giữ. Mọi liên lạc, lời mời hợp tác đều được quản lý xử lý. Khi bài viết có nội dung tiền ảo gây tranh cãi, Nam Thư đã kiểm tra và lập tức gỡ bài viết trên. Sau đó, cô làm việc với quản lý để tìm hiểu sự việc.

Quản lý của Nam Thư thừa nhận sai sót. Những ngày qua, nữ diễn viên đã làm việc với quản lý để rút kinh nghiệm.

"Thật sự, vì quản lý chưa hiểu rõ sự ảnh hưởng của nội dung đăng tải trên, nên mới nhận lời. Quản lý cũng đã xin lỗi Nam Thư rất nhiều - cô viết - Trực tiếp, Nam Thư cũng phải phần nào chịu trách nhiệm vì đã không kiểm soát được nội dung chia sẻ trên trang fanpage của mình".

Nếu bài đăng quảng cáo tiền ảo gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng, đó là điều bản thân Thư và êkíp không hề mong muốn. Cô hứa "sẽ không bao giờ có trường hợp tương tự xảy ra".

Nam Thư xin lỗi vì quảng cáo coin rác, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh vẫn im lặng - Ảnh 2.

Một số người nổi tiếng đăng bài giống nhau về tiền mã hóa hôm 11.5 - Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Không chỉ Nam Thư, hôm 11.5, một số người nổi tiếng khác cũng đăng bài quảng cáo tiền ảo rác. Đó là Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Gin Tuấn Kiệt, Thiên Hương... Sau nhiều ngày sự việc bị báo chí phản ánh và dư luận lên án, những nhân vật này vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Ngày 20.5, Ban Tuyên giáo TP Hồ Chí Minh gửi công văn đến các Hội Văn học nghệ thuật TP Hồ Chí Minh về việc một số nghệ sĩ tham gia quảng cáo trên các trang mạng xã hội sai quy định pháp luật. Ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng một số hội viên tham gia quảng cáo các sản phẩm không đúng chất lượng.

Các hội cần vận động hội viên không tham gia quảng cáo nếu nội dung sai lệch, không đúng chất lượng sản phẩm gây thiệt hại và ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Thư xin lỗi vì quảng cáo coin rác, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh vẫn im lặng