Mỹ Tâm gây xúc động khi làm điều này tặng ba mẹ trong ngày Vu Lan báo hiếu

15/08/2019 10:17

"Họa mi tóc nâu" mong ba mẹ sẽ luôn có nhiều sức khỏe và bình an trong cuộc sống.

Tối 14.8, Mỹ Tâm khiến nhiều khán giả xúc động khi chia sẻ một đoạn clip quay lại những hình ảnh trong tiệc sinh nhật của ba cô vào tháng 5 vừa rồi. Đoạn clip tập hợp những khoảnh khắc "họa mi tóc nâu" tự tay chuẩn bị tiệc, vui vẻ bên ba mẹ và người thân... trên nền nhạc ca khúc Nụ cười còn mãi (Wanbi Tuấn Anh) do chính Mỹ Tâm thể hiện.

"Thường những dịp đặc biệt mình hay quay lại để lưu giữ kỷ niệm, cả nhà mình biết nhưng chắc cũng không nghĩ mình sẽ làm clip thế này đâu, nhất là phụ huynh của mình.

Nhân mùa Vu Lan báo hiếu, mình làm clip này để gởi tặng ba mẹ và gia đình. Mình cũng muốn chia sẻ và cầu chúc đến ba mẹ, người thân và gia đình các bạn luôn sức khoẻ, vui vẻ và bình an nhé!" - Mỹ Tâm chia sẻ.

My Tam gay xuc dong khi lam dieu nay tang ba me trong ngay Vu Lan bao hieu hinh anh 1

Mỹ Tâm tự tay chuẩn bị sinh nhật cho ba

Sau khi xem xong đoạn clip, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ vì Mỹ Tâm rất khéo tay khi cô có thể tự chuẩn bị bánh kem, trái cây... cho tiệc sinh nhật của ba. Ngoài ra, những khoảnh khắc sum vầy hạnh phúc của gia đình Mỹ Tâm cũng khiến khán giả thích thú.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng và bận rộn với công việc nhưng Mỹ Tâm luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Đây cũng là một trong những lý do giúp "họa mi tóc nâu" nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

My Tam gay xuc dong khi lam dieu nay tang ba me trong ngay Vu Lan bao hieu hinh anh 3
Những khoảnh khắc hạnh phúc của Mỹ Tâm bên cạnh ba mẹ

Khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng thời gian qua, nữ ca sĩ có vẻ đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh người thân của mình. Trong gia đình có 8 anh chị em, cô là con gái út nên rất được người thân cưng chiều.

Chia sẻ về gia đình của mình, giọng ca Người hãy quên em đi cho biết: “Đối với tôi, gia đình là gốc, là điều quan trọng nhất để mình giữ gìn và mãi mãi gắn bó. Khi còn đi học, tôi thường xuyên nghĩ đến ba mẹ, gia đình nên luôn cố gắng học thật giỏi và làm nhiều điều hay để mang lại sự hãnh diện cho gia đình”.


Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ Tâm gây xúc động khi làm điều này tặng ba mẹ trong ngày Vu Lan báo hiếu