Mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh

10/02/2020 10:26

Jennifer Phạm, Hà Anh, Đặng Thu Thảo... lấy lại vóc dáng nhanh sau sinh, thậm chí nóng bỏng hơn thời con gái.

Tháng 1 vừa qua, Jennifer Phạm sinh con thứ 4 là bé Nấm. Tuy nhiên, vừa nghỉ thai sản khoảng 1 tháng, người đẹp đã trở lại công việc vào ngày 8.2. Cô bay vào TP Hồ Chí Minh để ghi hình vì mối quan hệ lâu năm, xong việc lập tức bay về Hà Nội. 

Trước bé Nấm, Jennifer Phạm đã có nhiều kinh nghiệm trong việc giảm cân, lấy lại vóc dáng sau khi sinh bé Bảo Nam, bé Na và bé Nu. Mang bầu, cô tăng 16 kg và hiện giảm 11 kg. Người đẹp trông vẫn khá bầu bĩnh nhưng đã tự tin diện váy ôm xẻ ngực trong buổi ghi hình. Được chồng sau yêu chiều hết mực, hoa hậu không ngại sinh nhiều con. 

Tháng 8.2018, Hà Anh khiến hội mẹ bỉm sữa choáng váng khi sinh con 1 tháng đã lấy khoe ngay dáng thon gọn, nóng bỏng. Dù siêu mẫu cho rằng mình vẫn chưa hoàn toàn lấy lại được vóc dáng nhưng khán giả vẫn không khỏi trầm trồ, khó tin cô đã là mẹ một con vì không có chút dấu vết nào của việc đang ở cữ. Cô chia sẻ việc áp dụng phương pháp massage nhằm phục hồi thể trạng và đẩy hết sản dịch ra ngoài; đồng thời cắt giảm tinh bột, tăng cường các bài tập. 4 tháng sau sinh, Hà Anh mới hoàn toàn tự tin về vóc dáng.

Lan Khuê cũng thuộc nhóm mỹ nhân Việt lấy vóc dáng sau sinh nhanh. Chỉ khoảng 1 tháng sau khi sinh con trai, siêu mẫu đã xuất hiện với ngoại hình thon gọn. Lan Khuê chưa tự tin với vòng 2 nhưng được khen mặn mà chuẩn "gái một con". Thân hình người đẹp có phần nảy nở hơn trước sinh.

Gây sốc nhất có lẽ là trường hợp của Diệp Lâm Anh. Sinh con trai hồi tháng 11.2019, người đẹp đã xuất hiện tại tiệc sinh nhật tròn một tuổi của con gái đầu lòng chỉ sau đó... 1 ngày. Là dân chuyên vận động, từng làm đại diện cho một số nhãn hàng trang phục thể thao, Diệp Lâm Anh có nhiều kinh nghiệm trong tập luyện. Khoảng 1 tháng sau khi sinh bé thứ 2, cô đã tự tin chụp cận thân hình với vòng eo săn chắc, không chút mỡ thừa, thậm chí còn có V-cut dù khá mờ. 

Đặng Thu Thảo cũng chỉ mất khoảng 1 tháng để lấy lại vóc dáng thon thả không thua kém thời con gái. Hoa hậu Việt Nam 2012 đã giảm được 13 kg sau thời gian ngắn nhờ nuôi con hoàn toàn từ sữa mẹ. Ngoài ra, mẹ trẻ cũng kiểm soát lượng tinh bột nạp vào cơ thể, chỉ ăn 1 - 2 bát cơm mỗi ngày, đồng thời duy trì lịch tập luyện đều đặn với các dạng bài tập như chạy bộ, squat.

Chúng Huyền Thanh gây chú ý khi từng khóc vì ám ảnh cân nặng do mang bầu. Nhờ ông xã Jay Quân hỗ trợ ăn uống và tập luyện, người mẫu đã dần giảm đến 18 kg sau 3 tháng sinh con. Á quân The Face uống 2 lít nước, tập thể dục ít nhất 30 phút/ngày; hạn chế tiêu thụ các món ăn nhiều dầu mỡ, gia vị, nhất là các món quá mặn cũng như thay cơm bằng yến mạch và các loại hạt, ngũ cốc.

Không gặp nhiều khó khăn để giảm cân sau sinh, trái lại, Nhã Phương còn khiến người hâm mộ lo quá gầy gò khi tụt đến 15 kg. Tuy nhiên, diễn viên không cho rằng mình quá gầy vì cô đang trong mức cân nặng mong muốn. Sau khi sút cân, Nhã Phương nỗ lực tập luyện, kết hợp chế độ ăn để giữ dáng. Ông xã Trường Giang luôn bên cạnh, ủng hộ vợ để cô không stress. Bên cạnh đó, anh cũng gợi ý những món ăn cho vợ để có dáng và da đẹp. 

Jennifer Phạm, Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh
Jennifer Phạm, Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh
Jennifer Phạm, Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh

Phương Vy là số ít sao hy sinh thân hình vì con. Để có nhiều sữa và vitamin D cho con, ca sĩ đã không ngại ăn nhiều, phơi nắng. Hậu quả, cô từng bị một số khán giả ác ý chê bai ngoại hình "xuống cấp" đến nỗi buồn, sốc. Sau đó, quán quân Vietnam Idol đời đầu lấy những lời chê bai làm động lực. Cô tìm đến múa cột như một phương pháp tập luyện phù hợp, hiệu quả và nhanh chóng lấy nhan sắc như thời con gái. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh