Mỹ nhân Việt bỏ hào quang sang Mỹ: Người sống sang chảnh, kẻ bán hàng online

15/09/2019 14:01

Từ bỏ ánh hào quang nghệ thuật, dàn mỹ nhân Việt đã chọn cuộc sống mới nơi đất khách quê người. Tuy vậy, không phải ai cũng có một cuộc sống viên mãn, đáng mơ ước như nhiều người tưởng tượng.


Tháng 9.2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi các hoạt động trong showbiz Việt và sang Mỹ chữa bệnh. Tuy nhiên, có thông tin cô sang Mỹ để bí mật sinh con cho bạn trai là một doanh nhân giàu có. Khi sang xứ cờ hoa, người đẹp gốc Hải Phòng ở trong một căn biệt thự sang trọng, lộng lẫy. Sau gần 1 năm ở xứ cờ hoa, người đẹp bất ngờ trở lại với tuyên bố đầu quân cho công ty Renew Artists, chuyên cung cấp người mẫu, diễn viên cho thị trường Mỹ và châu Âu.
Hiện tại, Phạm Hương đang có cuộc sống sang chảnh chẳng kém ngôi sao hạng A. Đi siêu xe, ở nhà sang, được bạn trai tặng nhẫn kim cương và hàng hiệu chất ngất là những gì người hâm mộ thấy về cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Sau hơn 1 năm ở ẩn với tin đồn sinh con, Phạm Hương thoải mái diện đồ sexy khoe dáng. Người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của mình trên trang cá nhân.
Trong bức ảnh theo trào lưu "ngã sấp mặt" , Phạm Hương khoe khéo được độ sang chảnh của mình qua từng món đồ. Xung quanh cô là hai chiếc túi Hermes có giá vài trăm triệu, túi Chanel nhỏ nhắn nhưng đắt tiền cùng một loạt mỹ phẩm, phụ kiện hàng hiệu khác.
Thời gian qua, người đẹp Hải Phòng cũng gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh nhẫn kim cương khủng và tiết lộ đã đính hôn cùng bạn trai: “Chúng tôi chấp nhận tình yêu và nghĩ mình xứng đáng. Chúc mừng lễ tình nhân”. Sau khi khoe xế khủng, cô cũng lần đầu tiết lộ hình ảnh bạn trai, người làm chỗ dựa vững chắc cho Phạm Hương tại Mỹ.
Quyết định tạm ngưng sự nghiệp ca hát đang ở đỉnh cao để sang Mỹ du học, Hương Tràm khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường và tương tác cùng người hâm mộ trên trang cá nhân.
Hương Tràm tận hưởng cuộc sống tự do, thư thái tại Mỹ khi tự lái xe để di chuyển như bao du học sinh khác. Khi quyết định rời Việt Nam và cho mình thời gian nghỉ ngơi sau những năm làm việc không ngừng nghỉ, Hương Tràm đã phải bán xe và căn hộ chung cư để có chi phí sinh hoạt tại Mỹ.
Hương Tràm có đời sống tinh thần thoải mái hơn kể từ khi bắt đầu cuộc sống mới. Tháo bỏ lớp makeup kỹ lưỡng thường thấy trên sân khấu, cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc mộc mạc của mình.
 Hương Tràm cũng tranh thủ thời gian rảnh đi thăm hỏi nhiều bạn bè và người quen tại Mỹ. Nữ ca sĩ thích nghi nhanh với cuộc sống mới và rất hài lòng với quyết định của mình.
Tuy đã rời Việt Nam với lời hứa sẽ sớm trở lại, nhưng Hương Tràm không vì thế mà chia tay hẳn với ca hát. Ở Mỹ, khán giả hải ngoại vẫn sẽ có dịp được gặp giọng ca "Em gái mưa" trong những show cô thấy phù hợp và không ảnh hưởng đến việc học.
Người mẫu Ngọc Quyên được đánh giá cao trong làng mẫu Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao nghề nghiệp Ngọc Quyên quyết định lấy chồng và sang Mỹ sinh sống, từ bỏ sàn diễn. Dù đang mang bầu đứa con đầu lòng và có chồng làm bác sĩ thu nhập ổn định nhưng Ngọc Quyên vẫn đi bán hàng quần áo sale ở Mỹ cho một bà chủ người gốc Hoa.
Không giấu cuộc sống sau khi lấy chồng ở Mỹ, Ngọc Quyên thừa nhận kiếm tiền cơ cực nhưng cô vẫn quyết định không quay trở lại Việt Nam để tìm lại ánh hào quang. Cô không khó khăn tới độ phải kiếm tiền bằng được nhưng cô ngại ở nhà nhiều, sẽ trì trệ. Để vun vén tổ ấm, nữ người mẫu rời xa showbiz, tình nguyện ở nhà làm nội trợ và sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, hôn nhân của cô liên tục xảy ra những mâu thuẫn khiến cả hai quyết định chia tay vào tháng 10.2018. 
Sau khi ly hôn, Ngọc Quyên chia sẻ mỗi ngày cô đều thức dậy từ 7 giờ sáng, 9 giờ cho con đi học tới 5 giờ chiều đón về. Trong thời gian con đến trường, Ngọc Quyên tới shop, livestream bán hàng.
Sau những sóng gió, Ngọc Quyên hiện sống cùng con trai và đang mở một shop bán mỹ phẩm tại Mỹ. Cô chia sẻ cuộc sống của hai mẹ con giờ đã dần ổn định và công việc kinh doanh cũng thuận lợi hơn.
Ngọc Quyên cũng đã tìm được hạnh phúc mới, cô rất vui vì người mới luôn ủng hộ, động viên mình trong lúc khó khăn.
Kim Hiền là một nữ diễn viên khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Dốc tình, Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai... Kim Hiền từng kết hôn với DJ Hoàng Phong năm 2010. Tuy nhiên, sau lễ cưới khoảng 8 tuần, cô phát hiện chồng ngoại tình. Nữ diễn viên quyết định kết thúc mối tình 6 năm trong nghẹn ngào, cay đắng. Hai năm sau, Kim Hiền gặp ông xã Việt kiều Andy Lê trong một chương trình. Họ kết hôn vào tháng 7.2014 và quyết định sang Mỹ định cư. Cô sinh cho ông xã một cô công chúa năm 2015.
Rời xa showbiz, Kim Hiền đang có cuộc sống rất viên mãn bên ông xã Andy và hai nhóc tỳ đáng yêu. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Kim Hiền cho biết cô dành phần lớn thời gian hiện tại để chăm sóc các con và phụ giúp chồng công việc kinh doanh, đồng thời vào tham gia vào sân khấu kịch ở hải ngoại. Ngoài ra, hai vợ chồng cũng đang cùng nhau sản xuất chương trình chuyên về du lịch.
Sau gần 5 năm sang Mỹ định cư, Kim Hiền cho biết cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều. Nữ diễn viên thấy bản thân trưởng thành và suy nghĩ khoa học, chín chắn hơn.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Mỹ nhân Việt bỏ hào quang sang Mỹ: Người sống sang chảnh, kẻ bán hàng online