Mr Đàm, Trường Giang nhận giải thưởng thành tựu tại Pops Awards

16/03/2019 14:27

Tối 15.3 tại TP Hồ Chí Minh, đêm Đại nhạc hội - Trao giải POPS Awards - A New Millennium diễn ra với sự tham dự của hơn 3.000 khán giả và các khách mời là các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt.


Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ làm nóng chương trình ngay phút mở màn với ca khúc Hello trong phong cách rực rỡ sắc màu và nối tiếp bằng một chút lắng đọng với một ca khúc “mới toanh” chưa được phát hành - Đàn ông khóc bằng tim.
Đồng hành cùng Pops Awards ngay từ những ngày đầu tiên và không ngừng mang đến công chúng nhiều sản phẩm giải trí hiện đại, “Ông hoàng nhạc Việt” đã được vinh danh trong Top 10 thành tựu tại lễ trao giải Pops năm nay.
Nam ca sĩ Hồ Việt Trung và nữ ca sĩ Bảo Anh cũng được vinh danh trong top 10 nhân vật nhận giải Thành Tựu của Pops Awards 2018.
Những gương mặt còn lại cũng được vinh danh trong top 10 bao gồm nghệ sĩ hài Trường Giang, ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Tuấn Hưng, ngôi sao ca nhạc nhí Bảo An, FAPTV, Ghiền Mì Gõ và Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.
5 chàng trai cá tính của nhóm Uni5 khiến sân khấu như “nổ tung” với ca khúc đậm chất âm nhạc điện tử - C’mon cùng vũ đạo trẻ trung.
Gây ấn tượng với không gian cầu thang vô cực, Hiền Hồ dịu dàng mang đến một nốt trầm lãng mạn cho chương trình với bản tình ca ''Người thương cũng hóa người dưng''.
Nghệ sĩ Việt Hương cũng có mặt trong lễ trao giải trong vai trò khách mời công bố giải thưởng. 
Đạt sức tăng trưởng đáng nể với 1.362.567.113 lượt xem trong năm 2018 và xuất sắc góp mặt trong bảng xếp hạng YouTube Rewind hai năm liên tiếp (2017 và 2018), FAPTV đã giành giải thưởng Kênh Giải Trí Của Năm.
Không giấu được niềm xúc động khi giải thưởng ''Gương mặt Bolero của năm'' đã gọi tên mình, Tố My đã ngay lập tức chiêu đãi người hâm mộ liên khúc bolero ''Duyên phận'' và ''Chuyện đời người con gái''. 

Trúc Nhân như một quý ông đang kể chuyện thả giọng trầm ấm trong bản “hit” chục triệu views ''Người ta có thương mình đâu''. 

Xuân Bắc và diễn viên Thúy Ngân cũng là những khách mời có mặt để công bố các giải thưởng của lễ trao giải. Cả hai có những màn đối đáp vô cùng duyên dáng và hài hước trên sân khấu. 
Bảo Anh xuất hiện đầy quyến rũ bên cạnh Khắc Hưng cùng chiếc đàn piano trong trong một căn phòng bí ẩn. Cô ca sĩ xinh đẹp cùng vũ đoàn bất ngờ tiến về sân khấu đầy rực rỡ và đốt cháy bầu không khí với màn thể hiện các vũ điệu latin sôi động, đầy quyến rũ trong hit ''Như lời đồn''. Với chủ đề “Một kỷ nguyên mới”, Đại nhạc hội – Trao giải POPS Awards đã tạo ra không gian đong đầy cảm hứng cho mỗi khán giả và khách mời tham dự. 

T.N (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mr Đàm, Trường Giang nhận giải thưởng thành tựu tại Pops Awards