Môi trường một số nơi ở xã Nam Chính bị ô nhiễm

04/11/2021 17:26

Đó là thông tin phản ánh của một số người dân xã Nam Chính trong buổi tiếp xúc, đối thoại với đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nam Sách Hồ Ngọc Lâm vào sáng 4.11.

Tại buổi tiếp xúc, đối thoại có 15 lượt người dân phát biểu ý kiến phản ánh, kiến nghị với đồng chí Chủ tịch UBND huyện về các vấn đề như đề nghị có biện pháp hỗ trợ nông dân diệt chuột bảo vệ đồng ruộng; tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vật tư nông nghiệp; khắc phục khó khăn trong tưới tiêu. Bãi rác của xã Quốc Tuấn ô nhiễm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân. Rãnh thoát nước do nước thải, chất thải của các gia đình ven đường tỉnh 390 gây ô nhiễm môi trường. Người dân cũng đề nghị cần có biện pháp tăng cường quản lý đất đai, nhất là đối với các hộ vi phạm phải xử lý dứt điểm; quan tâm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khu đình chùa thôn Bịch Đông và các hộ dân còn vướng mắc; hoàn thiện một số đoạn đường của thôn Bịch Đông...

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nam Sách đã tiếp thu, làm rõ những vấn đề nhân dân quan tâm; giao cho các cơ quan chức năng của huyện, chính quyền địa phương tập trung kiểm tra, xem xét giải quyết những ý kiến của nhân dân theo thẩm quyền.

DT

(0) Bình luận
Môi trường một số nơi ở xã Nam Chính bị ô nhiễm