Michelle Obama mặc thiết kế mới của Công Trí

18/12/2019 16:32

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ - bà Michelle Obama mặc thiết kế áo ngắn tay phối quần suông của Công Trí khi đi sự kiện tối 17.12.

Bộ trang phục được Công Trí thêm thắt các đường kẻ trắng chạy dọc theo eo và tay áo nhằm tạo điểm nhấn thị giác. Chiếc áo cách điệu ở ống tay cùng phần cầu vai ngang, tạo nét mạnh mẽ.

Êkíp Công Trí cho biết bà Michelle Obama yêu thích phom dáng và chất liệu cao cấp của nhà thiết kế Việt. Trước đó, bà đã diện trang phục Công Trí khi đi sự kiện vào tháng 10.

Bà Obama diện trang phục Công Trí lần hai.

Bà Obama diện trang phục Công Trí lần hai. Ảnh: CT.

Nhà thiết kế nói anh tự hào vì chinh phục được một khách hàng khó tính bậc nhất của anh ở Mỹ. Êkíp của Michelle Obama gởi cho anh một danh sách chi tiết, trong đó có số đo, những điều bà thích và không thích, hạn chế về mặt hình thể, chiều cao của giày... 

Mẫu thiết kế bà Michelle Obama mặc nằm trong bộ sưu tập ứng dụng Pre-Fall 2020 vừa ra mắt của Công Trí, lấy ý tưởng từ những chuyến du hành của người phụ nữ hiện đại. Xuyên suốt bộ sưu tập là các gam màu nhã nhặn như beige, đen, trắng hay nâu. Nhà thiết kế kết hợp nhiều phom dáng từ áo khoác manteaux, croptop, chemise tay phồng đến chân váy, quần lửng. 

Bà Michelle Obama sinh năm 1964. Từ năm 2009 đến năm 2017, trên cương vị Đệ nhất Phu nhân Mỹ, bà có nhiều hoạt động từ thiện, các buổi diễn thuyết truyền cảm hứng nhiều nơi trên thế giới, đồng thời là trợ thủ đắc lực của chồng - cựu Tổng thống Obama. Năm 2009, bà từng được tạp chí People chọn vào danh sách 100 người đẹp nhất thế giới. Cuối năm 2018, bà phát hành tự truyện Becoming (tên tiếng Việt là Chất Michelle). (đọc trích đăng hồi ký Chất Michelle).

Bộ trang phục dành cho những cô gái trẻ, thích dịch chuyển.

Công Trí cho biết thiết kế mới được lấy cảm hứng từ những cô gái thích dịch chuyển. Ảnh: CT.

Công Trí sinh năm 1978, là tên tuổi đi đầu ở lĩnh vực thời trang trong nước hiện nay. Trang phục của anh được nhiều sao quốc tế lựa chọn như: Rihanna, Katy Perry, Beyoncé... Năm 2014, anh trở thành ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á. Anh từng tham gia triển lãm thời trang chủ đề "Origin - Passion - Belief" tại Italy với tư cách một trong 100 gương mặt thời trang đương đại nổi bật tại các quốc gia. Công Trí còn được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi về thời trang, nhan sắc trong nước, từng giới thiệu bộ sưu tập tại Tokyo Fashion Week và New York Fashion Week.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Michelle Obama mặc thiết kế mới của Công Trí