MC Quyền Linh đi dép tổ ong dẫn show thực tế mới

04/04/2020 19:23

“Vui cùng con cháu” là tên game show mới sẽ chính thức lên sóng HTV9 vào ngày 5.4 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

“Vui cùng con cháu” là 1 game show được thực hiện với trường quay hoàn toàn ở ngoài trời. Đây là game show truyền hình thực tế dành riêng cho các gia đình có từ ba thế hệ trở lên cùng tham gia. Toàn bộ nội dung trong “Vui cùng con cháu” là hàng loạt thử thách vui gắn với những hình ảnh quen thuộc gắn với đời sống người Việt như những công việc gắn với nhà nông, những ngành nghề truyền thống… rồi cả những phần chơi mang tính kiến thức về gia đình.

Qua những thử thách của chương trình, các đội chơi là những gia đình gồm ba thế hệ sẽ có những khoảnh khắc được trải nghiệm cùng nhau, sum vầy bên nhau. Đó là điều nghe thì quen thuộc nhưng dường như nó lại là thứ quý giá trong đời sống ngày hôm nay. 

MC Quyền Linh trong chương trình

Khi hỏi về việc tại sao lại cho ra đời một game show về gia đình như vậy, tổng đạo diễn Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: “Có thể nói đối với người Việt Nam, gia đình luôn chiếm một vị trí quan trọng bậc nhất. Các cụ ta có câu “tứ đại đồng đường” dùng để chỉ một gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống như một niềm hạnh phúc, niềm tự hào. Cuộc sống với những lo toan và nhịp sống hối hả cuốn người trẻ vào những công việc hằng ngày, đôi khi mải mê với nó mà xao nhãng đi những giá trị gia đình”. 

Giá trị của sum vầy, vui cùng con cháu, vui cùng ông bà có lẽ lại càng giá trị hơn trong thời điểm này. Khi mà những tác động từ đại dịch Covid-19 làm mọi hoạt động thường nhật bị ngưng trệ, khi mà mọi tiếp xúc xã hội cần phải giảm tới tối thiểu, khi mà những khuyến cáo mọi người không nên di chuyển, lúc này mỗi chúng ta ở nhà nhiều hơn, mọi thành viên trong gia đình có thời gian quây quần bên nhau nhiều hơn, hẳn nhiều người mới chợt nhận ra những giá trị gia đình thật là quý báu của gia đình sum vầy. 

Gameshow được thực hiện với trường quay hoàn toàn ở ngoài trời

Bên cạnh hình ảnh những gia đình ba thế hệ quây quần bên nhau vượt qua những thử thách của chương trình, “Vui cùng con cháu” còn dành một thời gian nhất định trong mỗi tập để chia sẻ với những hoàn cảnh neo đơn, những cụ già không nơi nương tựa, những em nhỏ thiếu đi vòng tay đùm bọc của mẹ cha… Mong muốn giúp họ vơi đi phần nào nỗi bất hạnh và thêm niềm tin vào cuộc sống. 

“Vui cùng con cháu” lên sóng vào lúc 11 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
MC Quyền Linh đi dép tổ ong dẫn show thực tế mới