MC Quốc Bảo lên tiếng khi bị tố bỏ rơi người yêu và con gái

13/01/2020 14:40

Nam MC lên tiếng sau những ồn ào về chuyện tình cảm. Anh xin lỗi đã làm tổn thương bạn gái cũ bởi đến với người mới khi cả hai chưa kết thúc mối quan hệ.

Bạn gái cũ bức xúc với Quốc Bảo và Nam Em

Những ngày qua, MC Quốc Bảo vướng ồn ào, bị chỉ trích vì ngoại tình, bỏ rơi người yêu và con gái. Sau thời gian im lặng, nam MC đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Quốc Bảo cho hay anh và Bảo Trân yêu nhau và có con sau thời gian ngắn tìm hiểu. Anh khẳng định bản thân không giấu giếm việc đã có bạn gái hay có con chung.

"3 năm qua, không sống cùng một mái nhà nhưng chúng ta vẫn cố gắng giữ hạnh phúc vì con. Tuy nhiên, bất đồng giữa cả hai ngày càng nhiều. Nhiều và kinh khủng như thế nào em cũng biết. Em nghĩ chúng ta có nên sống chung cùng một nhà không? Anh chưa từng giấu em và con với mọi người. Gia đình, họ hàng, bạn bè thân đều biết sự có mặt của em và con trong cuộc sống của anh", anh nói.

Nói về những nghi vấn đã bạo hành bạn gái, Quốc Bảo cho biết đó chỉ là xô xát của cả hai lúc mâu thuẫn, nóng nảy. Anh viết: "Mạng sống của em mà em không yêu quý. Mỗi lần có chuyện, em lại muốn đâm đầu ra đường cho xe tông. Nhưng anh sai vì đã mạnh tay để cản em tự tử. Anh đã không kiềm được và muốn em tỉnh lại".

Đáp lại những lời tố cáo của bạn gái cũ về việc đã ngoại tình, bỏ rơi cô và con gái, nam MC thừa nhận: "Đúng là khi chúng ta chưa đồng thuận kết thúc quan hệ, anh đã rung động với người mới. Nhưng đó mới chỉ là tình cảm từ phía anh. Ở đây không ai tranh cướp gì của ai cả. Sau khi kết thúc với em, anh và người mới vừa mới bắt đầu".

Cuối cùng, Quốc Bảo nhấn mạnh sau thời gian bạn gái mới - Nam Em biết anh có người yêu và con, đã luôn muốn gặp Bảo Trân để giải thích. Bản thân anh luôn mong cả hai giữa mối quan hệ tốt dù không còn gắn bó. "Anh mong muốn dù không tiếp tục cùng nhau đi chung đường thì chúng ta vẫn còn mối quan tâm là con. Sửa sai lầm của chúng ta bằng cách cùng nhau chăm sóc con thật tốt. Một lần nữa anh xin lỗi em vì tất cả", anh bộc bạch.

Trước đó, Bảo Trân tố MC Quốc Bảo lăng nhăng với Nam Em, bỏ rơi cô và con gái. Cô kể: "Vào ngày mùng 10.7.2019, sau cuộc phỏng vấn với Nam Em, bạn trai tôi mất tích một ngày không liên lạc được. Một ngày sau, anh ấy liên lạc với tôi, báo rằng đã có tình yêu mới và muốn hẹn gặp tôi để nói chuyện dù trước đó cả hai vẫn vui vẻ với con gái của mình trong chuyến đi du lịch Đà Lạt, Nha Trang".

Trả lời về mối quan hệ cũng như trách nhiệm của Quốc Bảo với con gái sau khi cả hai chia tay, Bảo Trân cho hay: "Có tháng anh ấy chu cấp cho con nhưng cũng có tháng thì không”.

Bảo Trân và chị gái Bảo Anh thành lập nhóm nhạc mang tên Gemini, từng có nhiều sản phẩm âm nhạc, tham gia trong nhiều chương trình truyền hình, nhưng chưa có được sức hút.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MC Quốc Bảo lên tiếng khi bị tố bỏ rơi người yêu và con gái