Lý Hùng bắt chước cảnh Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

03/04/2018 10:42

Tài tử đóng cảnh cầu hôn Việt Trinh trên sân khấu, gợi nhớ hành động gây tranh cãi của đàn em.

Trong tập bốn sắp phát sóng của một game show, Lý Hùng và Việt Trinh làm giám khảo. Khi bước ra sân khấu chào khán giả, tài tử quỳ xuống giả vờ cầu hôn bạn diễn với phần thoại: "Nếu em nhận lời cầu hôn của anh, những người đàn ông xung quanh em và phụ nữ xung quanh anh sẽ tránh xa hết...". Hoạt cảnh này gợi nhớ lại hành động bày tỏ tình cảm của Trường Giang với Nhã Phương vào giữa tháng 1 ở lễ trao giải Mai Vàng.

Bất ngờ trước hành động của đàn anh, Việt Trinh chê Lý Hùng "xàm" và cùng nghệ sĩ Việt Hương trở về ghế giám khảo. Tham gia game show, Việt Trinh và Lý Hùng thường có những tiểu phẩm đầu chương trình để giao lưu với các thí sinh và khán giả.

Đây là lần thứ hai Lý Hùng và Việt Trinh ngồi chung ghế "nóng". Trong một bài phỏng vấn, tài tử Phạm Công - Cúc Hoa chia sẻ anh nhận lời làm giám khảo game show vì có Việt Trinh - "tình nhân màn ảnh" một thời. Anh kể khi làm việc chung, cả hai luôn tung hứng ăn ý trong mọi tình huống, từ đối đáp với các giám khảo khác đến nhận xét các thí sinh. Việt Trinh, Lý Hùng lần đầu hợp tác trong phim Lệnh truy nã. Sau đó, họ cùng đóng trong hàng chục bộ phim như Ngôi nhà oan khốc, Tình và hận, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng...

Lý Hùng - Việt Trinh thường diện đồ ăn ý trong game show.

Lý Hùng - Việt Trinh ăn ý nhau khi hợp tác trong game show.

Trường Giang từng gây tranh cãi khi cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp. Sau đó, anh thừa nhận mình thiếu kiềm chế cảm xúc vì bày tỏ tình yêu với bạn gái ở sự kiện lớn, làm ảnh hưởng đến nhiều người. Hành động này của Trường Giang đi vào bài hát của hai ca sĩ Juun Đăng Dũng và Rtee trong chương trình Sing my song hồi đầu tháng ba, với phần ca từ như: "Làm sao để được cầu hôn mà mình không cần nhờ đến Mai Vàng".

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý Hùng bắt chước cảnh Trường Giang cầu hôn Nhã Phương