Lý do Vân Dung ít được các đạo diễn mời đóng phim truyền hình

02/08/2021 17:33

Vân Dung giải thích việc ít được mời đóng phim: “Các đạo diễn nói 'nhìn mặt em là thấy sự phản bội rồi, em diễn nghiêm túc nhưng lúc em khóc người ta tưởng em cười".

Khác hoàn toàn với hình ảnh hài hước, tươi cười trên sân khấu, ít ai biết ngoài đời Vân Dung là người sống hướng nội và cực kỳ nghiêm khắc với bản thân. Trở thành khách mời trong chương trình Phụ nữ là để yêu thương phát sóng tối Chủ Nhật ngày 1.8, nữ nghệ sĩ có thời gian tâm sự về cuộc sống, công việc với MC Phí Linh.


Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng trong suốt nhiều năm, kinh nghiệm cùng thiên phú trời cho đã tạo nên một Vân Dung không trộn lẫn ngày hôm nay. Ngoài đời Vân Dung rất nữ tính, thích cắm hoa, chăm sóc gia đình. Cô tự nhận bản thân là người rất cá tính. Từ bé, cô sống tự lập, chăm chỉ lao động đủ thứ việc, tất cả mọi thứ đều vào khuôn khổ. Vì vậy khi lớn lên lúc nào cũng phải chỉn chu, sạch sẽ, chi tiết từng li từng tí mọi việc dù đi làm hay ở nhà.

Vân Dung bày tỏ: “Ở nhà mẹ tôi cũng điểm trang, quần là áo lượt, búi tọc gòn gàng sạch sẽ. Đến tôi và chị gái cũng như vậy. Đó đã trở thành nếp quen của gia đình rồi… Trên sân khấu tôi chấp nhận hết. Không bao giờ sợ xấu. Nhưng ở nhà bước chân ra ngoài đường thì mình không thích thế”.

Về việc lựa chọn đời sống cá nhân kín tiếng, Vân Dung thổ lộ đó là cá tính từ nhỏ. Cô cho biết, có thể đứng trên sân khấu trước hàng chục nghìn khán giả nhưng bước chân xuống sân khấu lại thích yên tĩnh một mình. Nữ nghệ sĩ tâm sự: “Vốn dĩ tính tôi ra đường rất nhát, tôi sợ chỗ đông người và những nơi ồn ào. Bởi vì trên sân khấu tôi đã mang hết những năng lượng cho khán giả rồi thế cho nên tôi chỉ muốn sau ánh đèn sân khấu tôi dành thời gian cho bản thân, cho gia đình”.

Vì sao Vân Dung ít được các đạo diễn mời đóng phim truyền hình? - 2
Vân Dung và con trai

Có thể nói nghệ sĩ Vân Dung rất ít tham gia đóng phim truyền hình mà chủ yếu là diễn sân khấu và làm các video hài. Nói đến đây, Vân Dung trải lòng, trong lĩnh vực phim truyền hình cô khá…ế show: “Cũng vì ngày xưa tôi làm chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Gặp nhau cuối năm, nó hút hết năng lượng của tôi. Tất cả những gì tinh túy nhất thì tôi đã cống hiến cho 3 chương trình ấy rồi. Thêm nữa, khi khán giả và đạo diễn đã xem tôi, tôi nghĩ không ai dám tin tưởng giao cho mình một vai gì đấy trong phim. Vì hài khác hoàn toàn với diễn phim”.

Nữ nghệ sĩ hài hước chia sẻ, cứ gặp đạo diễn nào cũng phải nhấn mạnh mình diễn rất ổn, không hề nhạt, không ai dám giao vai dù rất thích diễn: “Các anh ấy nói 'nhìn mặt em là thấy sự phản bội rồi. Em có diễn nghiêm túc mấy nhưng lúc em khóc mọi người cứ tưởng là em cười, thế cho nên là không thương được'. Không ai dám giao vai cho tôi, tôi thích làm lắm, cuối cùng là ế show”.

Vì sao Vân Dung ít được các đạo diễn mời đóng phim truyền hình? - 3
Nghệ sĩ Vân Dung

Sau cùng, cô đã được thỏa mãn với loạt phim VFC như Ghét thì yêu thôi, Hướng dương ngược nắng. Cô cho hay đây đều là những vai diễn bản thân rất thích và tâm đắc. Khi đạo diễn Vũ Trường Khoa nhắm cô vào vai Diễm Loan (phim Hướng dương ngược nắng), cô đã say mê từ khi đọc kịch bản. “Quay xong một phân đoạn tôi cảm thấy thỏa mãn và sung sướng lắm. Có cảm giác mình diễn trên sân khấu mà khán giả vỗ tay mặc dù ở đó không có khán giả”.

Nhân chương trình, Vân Dung dành lời cảm ơn đến đạo diễn Vũ Trường Khoa đã dành niềm tin ở cô, đạo diễn Đỗ Thanh Hải – người đã đồng hành cùng cô suốt 20 năm làm nghề. Hiện, nữ nghệ sĩ đảm nhận vai bà chủ nhà trọ trong bộ phim mới của VFC mang tên 11 tháng 5 ngày.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý do Vân Dung ít được các đạo diễn mời đóng phim truyền hình