Linh Rin: "Bạn trai tôi hoàn hảo"

22/02/2020 17:44

Người mẫu Linh Rin nhận nhiều bình luận không hay về bản thân, gia đình khi cô công khai yêu doanh nhân Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng.

Linh Rin (Ngô Phương Linh) sinh năm 1993, cao 1,67 m, là người mẫu ảnh ở Hà Nội. Phillip Nguyễn năm nay 33 tuổi, là một trong những người thừa kế của tập đoàn gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn. Họ công khai tình cảm hồi tháng 10.2019. Doanh nhân từng xuống bếp nấu ăn cho bạn gái, cùng cô du lịch.

- Sau khi công khai tình cảm và chuyển vào TP Hồ Chí Minh, cuộc sống hiện tại của chị ra sao?

- Tôi thường ra Hà Nội thăm gia đình và quản lý công việc kinh doanh. Nhà có hai chị em gái nên tôi hay về chơi cho bố mẹ đỡ buồn. Tôi có công việc kinh doanh theo truyền thống của gia đình và cả những dự án cùng bạn bè nên tương đối bận rộn. Đôi khi tôi tham gia hoạt động nghệ thuật mình yêu thích.

- Chị từng nói gặp áp lực dư luận về mối quan hệ, chị vượt qua như thế nào?

- Phillip là người đầu tiên tôi công khai tình cảm. Cuộc sống của anh và gia đình có nhiều khác biệt so với tôi. Ban đầu tôi gặp phải một số phản ứng của khán giả. Quả thực tôi rất buồn vì những lời lẽ gây tổn thương cho bản thân, gia đình. Tuy nhiên, tôi dần lựa chọn không để tâm tới nó nữa. Cuộc sống mỗi ngày trôi qua, còn có bao nhiêu việc phải làm, tôi không thể mãi buồn bã, đau khổ vì lời nói của người ngoài. Phillip cũng động viên và vực dậy tinh thần tôi. 

Linh Rin và Phillip Nguyễn trong sự kiện của gia đình. Ảnh: Linh Rin.

Linh Rin và Phillip Nguyễn trong sự kiện của gia đình. Ảnh: Linh Rin

- Phillip trong mắt chị là người thế nào? 

- Anh ấy rất giỏi, đẹp trai, yêu thể thao và có sức khỏe tốt. Phillip có đầy đủ tố chất mà tôi không nhìn thấy ở ai. Trước khi quen nhau, tôi đã biết và ngưỡng mộ anh trong công việc. Tôi có một người bạn làm trong công ty của anh. Qua cô ấy, tôi biết nhiều về công việc, tính cách và lối sống của Phillip nên muốn được làm việc cùng để học tập, phát triển bản thân. Khi đã gắn bó, tôi càng ngưỡng mộ anh ấy hơn. Phillip sống có quy tắc, đúng thời gian và luôn làm việc theo trình tự, kế hoạch. Đặc biệt, anh rất ngăn nắp. Đôi khi, đồ đạc trong nhà tôi thấy gọn gàng rồi nhưng anh vẫn sắp xếp lại theo đúng ý. 

- Những hành động lãng mạn anh ấy dành cho chị là gì?

- Phillip luôn thích tặng tôi hoa. Anh quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhất, luôn biết tôi muốn ăn món nào, thích cái gì để chiều theo. Phillip cũng không để tôi phải làm điều gì nặng nhọc cả. Ví dụ khi đi du lịch, tôi chỉ việc cầm túi xách của mình, còn hành lý, mọi việc đều do anh cáng đáng. Thậm chí, anh cầm cả túi xách khi thấy tôi mệt. Trước kia tôi có thói quen tự đi siêu thị, mua sắm một mình. Nhưng từ khi yêu nhau, Phillip sẽ đi cùng để trò chuyện, xách đồ. Anh ấy làm cho tôi không muốn một mình nữa.

Cặp tình nhân du lịch Paris hồi tháng 12/2019. Ảnh: Linh Rin.

Cặp tình nhân du lịch Paris hồi tháng 12.2019. Ảnh: Linh Rin

- Tình yêu tác động đến tinh thần, cuộc sống chị như thế nào? 

- Nhiều người nói không có người yêu nhưng có tiền vẫn được. Với tôi, tình yêu quan trọng nhất - đó là hơi thở, nguồn sống. Tôi là người yêu mãnh liệt, lúc nào cũng cần cảm nhận được sự yêu thương. Nếu không tôi sẽ thấy người mệt mỏi dù công việc, cuộc sống không có gì bế tắc cả. Kể từ khi yêu Phillip, tôi cười nhiều và hạnh phúc hơn. Tôi trưởng thành, biết thông cảm, chia sẻ và kiên nhẫn hơn.

- Anh chị làm thế nào để hòa hợp?

- Chúng tôi phải học để hiểu và cảm thông từ những điều nhỏ nhất. Tôi là người khó ngủ nên buổi sáng dậy muộn hơn một chút so với mọi người. Sau đó, tôi dành thời gian cân bằng cơ thể, thư giãn đầu óc rồi ăn sáng, chuẩn bị đồ. Phải 10 giờ rưỡi tôi mới hoàn tất mọi chuyện và bắt đầu làm việc. Trong khi do yêu cầu công việc và thói quen, Phillip bắt đầu một ngày mới rất sớm. Tôi thay đổi để cân bằng với thời gian biểu của anh. 

- Cả hai có những điểm chung nào?

- Chúng tôi cùng thích đi du lịch, mua sắm, xem phim, nấu ăn và thể thao. Tôi thường sợ tập luyện cùng Phillip vì anh ấy tập hạng nặng, trong khi bản thân thích yoga. Thi thoảng, cả hai tham gia vài giải chạy hoặc anh ấy hướng dẫn tôi chơi bóng bàn, tennis, golf...

Phillip nấu ăn rất giỏi mà tôi cũng thích làm việc nhà như nấu nướng, cắm hoa, rửa bát... Khi ở nhà, chúng tôi cùng vào bếp. Tôi làm món này, anh ấy chuẩn bị món kia. Tôi nấu ăn, anh ấy dọn dẹp để cả hai có thời gian bên nhau. Chúng tôi cũng thường đi du lịch, đợt này dịch Covid-19 nên phải ở nhà thôi. Nhiều khi Phillip đi công tác, anh cũng muốn đưa tôi đi chơi cùng.

- Kế hoạch sắp tới của chị là gì?

- Về công việc, tôi tập trung chính vào hoạt động kinh doanh theo truyền thống gia đình. Trong lĩnh vực nghệ thuật, tôi chưa có dự định gì cả. Công việc người mẫu với tôi là niềm vui và cân bằng cuộc sống. Giờ đây, điều tôi mong muốn nhất là có nhiều sức khỏe để tận hưởng cuộc sống mỗi ngày bên những người thân yêu. Còn trong tình cảm, tôi luôn sống vui với hiện tại, chuyện tương lai không nói trước được điều gì.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Linh Rin: "Bạn trai tôi hoàn hảo"