Lĩnh 6 năm tù vì tàng trữ ma túy

24/11/2021 19:37

Sáng 24.11, Tòa án Nhân dân TP Hải Dương tuyên phạt Nguyễn Ngọc Vinh (sinh năm 1978, ở số 2/121 đường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương) 6 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.


Bị cáo Vinh bị tuyên phạt 6 năm tù

Vinh nghiện ma túy. Ngày 1.6, y đến khu vực cây xăng trên đường Trần Hưng Đạo (TP Hải Dương) mua 1 gói nilon chứa chất tinh thể rắn của một người đàn ông không quen biết với số tiền 2,5 triệu đồng. Về nhà, Vinh lấy một ít ra sử dụng thì thấy đó không phải là ma túy nên cất đi để nếu gặp người bán thì trả lại.

Khoảng 7 giờ ngày 24.6, Vinh đến khu vực Quán Gỏi (Bình Giang) tìm mua ma túy. Tại đây, đối tượng mua của một người phụ nữ tên Hoa một hộp màu đen chứa chất bột dạng cục màu trắng với số tiền 3,4 triệu đồng rồi mang về nhà cất giấu để sử dụng dần. Khoảng 10 giờ cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Hải Dương phối hợp kiểm tra, Vinh tự giác giao nộp 1 hộp màu đen và 1 gói nilon. 

Kết quả giám định, chất trong chiếc hộp màu đen là heroin có trọng lượng 6,445 g, chất trong túi nilon không phải ma túy.

Vinh có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy và nhiều lần bị xử phạt vi phạm hành chính, quyết định áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc.

DT

(0) Bình luận
Lĩnh 6 năm tù vì tàng trữ ma túy