Lái xe gây tai nạn, 5 trẻ em thuộc một gia đình ở Mỹ tử vong

20/03/2023 15:58

Cảnh sát hạt Westchester, bang New York (Mỹ) cho biết 5 trẻ em từ 8 - 17 tuổi đã thiệt mạng trong vụ tai nạn ô tô xảy ra vào sáng 19.3 trên xa lộ New York.


Hiện trường vụ lái xe gây tai nạn khiến 5 trẻ em trong một gia đình ở Mỹ tử vong - Ảnh: CẢNH SÁT WESTCHESTER

Vụ tai nạn xảy ra ở thị trấn Scarsdale thuộc quận Westchester, bang New York. Các nạn nhân tử vong gồm bốn bé trai và một bé gái. Ngoài ra còn có một trẻ em khác bị thương.

Cảnh sát cho biết chiếc ô tô hiệu Nissan Rogue do một thiếu niên 16 tuổi lái.

Chiếc xe chạy với tốc độ 40 km/h trước khi lao ra khỏi đại lộ Hutchinson River Parkway ở Scarsdale và đâm vào một gốc cây rồi bốc cháy lúc 0 giờ 20 ngày 19.3.
Không có phương tiện nào khác bị liên đới trong vụ tai nạn.

Theo Đài CNN, người sống sót là một cậu bé 9 tuổi. Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện. Thương tích của cậu bé không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện chưa rõ danh tính của những trẻ em này, song theo cảnh sát, chúng đều đến từ bang Connecticut và chưa đăng ký thường trú ở New York.

Vụ tai nạn đang được các nhà chức trách ở quận Westchester điều tra. Cảnh sát đã thông báo cho gia đình của các nạn nhân.

Theo Đài ABC, phía gia đình cho biết sáu đứa trẻ là anh chị em ruột và anh em họ với nhau. Tất cả đang lái xe đi đến Derby, bang Connecticut sau khi rời một trung tâm mua sắm.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lái xe gây tai nạn, 5 trẻ em thuộc một gia đình ở Mỹ tử vong