Kinh Môn dừng giao dịch trực tiếp tại bộ phận "một cửa" thị xã

12/10/2021 11:02

Để bảo đảm an toàn phòng chống dịch Covid-19, từ 7 giờ sáng 12.10, UBND thị xã Kinh Môn tạm dừng hoạt động của bộ phận "một cửa" thị xã và ra thông báo khẩn liên quan đến 2 ca dương tính.

>>> Xã Minh Hoà có thêm 2 ca dương tính với SARS-CoV-2

Dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã đang diễn biến phức tạp, để giảm nguy cơ lây lan trong cộng đồng, từ 7 giờ ngày 12.10, thị xã Kinh Môn tạm dừng giao dịch nộp hồ sơ trực tiếp thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thị xã tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã (bộ phận "một cửa") cho đến khi có thông báo mới.

Trong thời gian này, các tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết các thủ tục hành chính sẽ tìm hiểu, tải mẫu đơn, tờ khai bằng cách truy cập dichvucong.haiduong.gov.vn để nộp hồ sơ hoặc nộp qua dịch vụ bưu chính công ích.

Khoảng từ 7 - 9 giờ ngày 7.10, chị V.T.H. (ở xã Minh Hòa), người được xác định dương tính với SARS-CoV-2 đến liên hệ công việc tại bộ phận "một cửa" thị xã.

Liên quan đến 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 sáng 12.10 là ông V.V.T. và chị V.T.H. (cùng ở xã Minh Hòa), UBND thị xã Kinh Môn ra thông báo khẩn yêu cầu tất cả người dân từng tiếp xúc gần với 2 trường hợp này từ ngày 5-8.10 và đến liên hệ công việc tại bộ phận "một cửa" thị xã từ 7 - 9 giờ ngày 7.10 liên hệ ngay với Trạm Y tế nơi gần nhất để được hướng dẫn.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kinh Môn dừng giao dịch trực tiếp tại bộ phận "một cửa" thị xã