Hương Giang sẽ cân nhắc hơn về các phát ngôn

31/10/2020 14:12

Hoa hậu Hương Giang cho biết sẽ để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm trên gương mặt nhưng khẳng định sẽ không khoan nhượng với anti- fan.

Hương Giang tiếp tục lên tiếng về ồn ào bị anti-fan gọi là "nữ hoàng rao giảng đạo lý". Nữ ca sĩ cho biết cô luôn trân trọng những góp ý chân thành của khán giả để bản thân hoàn thiện hơn mỗi ngày. Cô sẽ cân nhắc về các phát ngôn, để ý về biểu cảm trên gương mặt và làm nhiều việc tốt hơn cho cộng đồng.

"Là một nghệ sĩ có được chỗ đứng như ngày hôm nay hơn ai hết Giang hiểu đó là nhờ sự ủng hộ của khán giả và fan dành cho mình. Giang sẽ luôn luôn trân trọng khán giả của mình - những người luôn góp ý chân thành và giúp Giang ngày một tốt hơn. Vì lẽ đó Giang sẽ lắng nghe ý kiến của quý vị góp ý. Giang sẽ không xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và bày tỏ quan điểm cá nhân của mình nữa. Để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình. Làm nhiều điều tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội để làm cho khán giả của Giang được vui", hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 chia sẻ.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Tuy nhiên cô khẳng định sẽ không khoan nhượng với anti-fan. Hương Giang cho rằng đây là một bộ phận khán giả không muốn góp ý thiện chí cho nghệ sĩ. Họ xây dựng hội nhóm để đả kích, vùi dập khiến nghệ sĩ hết đường làm ăn. Để minh chứng cho việc trừng trị anti-fan đến cùng, Hương Giang đã mời công an đến làm việc để làm rõ trách nhiệm của anti-fan trong việc bịa đặt, bôi nhọ hình ảnh của cô.


Hương Giang mời công an vào cuộc để làm rõ trách nhiệm của anti-fan

"Anti nữ hoàng đạo lý" là một nhóm kín trên mạng xã hội, tập hợp những tài khoản chuyên bêu xấu hoa hậu Hương Giang bằng những hình ảnh quá khứ, lời nói khiếm nhã. Những thành viên trong nhóm cho rằng Hương Giang chuyên rao giảng đạo lý trên hàng loạt talkshow, chương trình truyền hình, gần nhất là Chị em chúng mình, Người ấy là ai?... Họ thậm chí còn bêu xấu hình ảnh Hương Giang bằng cách nói cô vênh váo, kiếm tiền bất chính nên nhanh giàu... Sức ảnh hưởng của nhóm này khiến Hương Giang được xem là nghệ sĩ có hội anti đông nhất showbiz Việt. Điều này khiến Hương Giang thấy mình bị xúc phạm nhân phẩm. Hình ảnh và công việc của cô cũng bị ảnh hưởng không ít từ những thông tin bịa đặt của nhóm này.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Hương Giang sẽ cân nhắc hơn về các phát ngôn