Hồng Ngọc hồi phục sau tai nạn bỏng

30/05/2020 08:36

Hồng Ngọc cho biết cô vừa uống thuốc vừa bôi kem dưỡng thể đặc trị bỏng nên da hồi phục nhanh.


Hồng Ngọc bên chồng con dịp kỷ niệm ngày cưới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trên trang cá nhân sáng 30.5, Hồng Ngọc đăng ảnh gia đình nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Gương mặt ca sĩ lành lặn sau tai nạn bỏng hồi đầu tháng. Cô cảm ơn chồng con đã ở bên cạnh giúp cô điều trị. Cô dành tình cảm cho chồng - anh Thomas Tâm: "Em có anh, các con bên cạnh khiến em nhẹ nhàng vượt qua ngoạn mục. Khi thấy giọt nước mắt lo lắng và xót xa ông xã dành cho em, em nghĩ mình may mắn có anh trong cuộc đời.Yêu anh thật nhiều". 

Hồng Ngọc cho biết chị tuyệt đối không ra nắng, vào bếp nấu nướng vì da còn non dễ bị hư tổn. Việc nhà do chồng chị và ông bà nội đảm trách. Các con chị  lớn nên có thể tự lo việc sinh hoạt hàng ngày.

Đầu tháng 5, vợ chồng Hồng Ngọc mua lều xông hơi có hệ thống tỏa nhiệt từ nồi nước nóng bên ngoài. Lúc con trai lớn - Chấn Hưng - ngồi xông trong lều, ca sĩ kiểm tra nước có sôi hay không thì nồi phát nổ.

Gia đình Hồng Ngọc hiện sống ở thành phố Dallas, Texas, Mỹ. Chồng ca sĩ là doanh nhân trong lĩnh vực giải trí. 15 năm bên nhau, ca sĩ cho biết tổ ấm của họ luôn tràn ngập tiếng cười với ba con - hai trai, một gái. Con đầu - Chấn Hưng - được 13 tuổi, bé gái thứ hai - Hồng Ân - tám tuổi và con trai thứ ba - Chấn Hào - năm tuổi. 

Hồng Ngọc sinh tại Bình Phước trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, gồm năm anh em. Bố cô là nghệ sĩ trống, mẹ là ca sĩ phòng trà. Hơn 10 tuổi, cô đoạt giải nhất cuộc thi hát Hoa phượng đỏ. Năm 1996, ca sĩ đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình. Sự nghiệp của Hồng Ngọc bắt đầu tỏa sáng vào những năm 2000 với Mắt nai cha cha cha (Sỹ Luân). Bài hát giúp cô đoạt giải Ca sĩ yêu thích của Làn Sóng Xanh.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Hồng Ngọc hồi phục sau tai nạn bỏng