Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh và các người đẹp Việt thi quốc tế năm nay

14/09/2019 09:15

Trong số 6 đại diện Việt dự thi hoa hậu năm 2019, Hoàng Thùy tại Miss Universe và Lương Thùy Linh ở Miss World đang được người hâm mộ sắc đẹp quan tâm nhất.

Hoang Thuy, Luong Thuy Linh va cac nguoi dep Viet thi quoc te nam nay hinh anh 1
Các đại diện Việt Nam tại 6 đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh đã lộ diện. Ở cuộc thi Miss Universe, Hoàng Thùy đang có lợi thế kinh nghiệm trình diễn sân khấu tích lũy nhiều năm, vốn tiếng Anh lưu loát và gương mặt tuy không quá sắc sảo nhưng ngày càng sexy. Đặc biệt, HLV The Face 2017 có câu chuyện truyền cảm hứng (hành trình vươn lên từ cái nghèo) - tiêu chí hàng đầu trong việc chọn ra tân Hoa hậu Hoàn vũ. 
Hoang Thuy, Luong Thuy Linh va cac nguoi dep Viet thi quoc te nam nay hinh anh 2
Ban tổ chức Miss Universe 2019 hiện vẫn chưa công bố thời gian, địa điểm tổ chức cuộc thi năm nay. Song nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế đã đưa ra bảng xếp hạng các gương mặt nổi bật nhất. Đại diện Việt Nam cũng có tên trong một số danh sách, đa số nằm trong top 15. Với Hoàng Thùy, cô từng tuyên bố mục tiêu là giành được vương miện.
Hoang Thuy, Luong Thuy Linh va cac nguoi dep Viet thi quoc te nam nay hinh anh 3
Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019 sẽ diễn ra từ ngày 20.11 tại London (Anh). Như vậy, Lương Thùy Linh chỉ còn khoảng 2 tháng để rèn luyện các kỹ năng biểu diễn, giao tiếp cũng như dự án cho phần thi Hoa hậu nhân ái. 9X Cao Bằng có thế mạnh về chiều cao 1,77 m, lưu loát tiếng Anh cũng như vốn tri thức tốt.
Hoang Thuy, Luong Thuy Linh va cac nguoi dep Viet thi quoc te nam nay hinh anh 4
Dù Lương Thùy Linh được người yêu sắc đẹp dành lời khen nhưng theo NTK Việt Hùng - người từng có nhiều năm chấm thi hoa hậu - nhận xét tân Miss World Vietnam thiếu kinh nghiệm và kỹ năng sân khấu nên khó tạo dấu ấn tại cuộc thi sắp tới. Anh khẳng định trong vài tháng, không thể kịp đào tạo và rèn luyện được kỹ năng sân khấu và thần thái cho người đẹp. Dù vậy, kết quả của Thùy Linh tại Miss World năm nay vẫn còn là ẩn số. 
Hoang Thuy, Luong Thuy Linh va cac nguoi dep Viet thi quoc te nam nay hinh anh 5
Cuối tháng 8, trang chủ của Miss International đăng tải hình ảnh Tường San và chú thích cô là đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Dưới phần bình luận, nhiều thành viên mạng quốc tế dành lời khen cho gương mặt xinh đẹp, thông minh và thần thái tươi trẻ của cô gái sinh năm 2000. 
Hoang Thuy, Luong Thuy Linh va cac nguoi dep Viet thi quoc te nam nay hinh anh 6
Tường San cao 1,7 m, từng có kinh nghiệm biểu cảm trước ống kính nhờ làm người mẫu ảnh lâu năm. Đến với Hoa hậu Quốc tế, cô cho biết không đặt nặng mục tiêu nhưng không vì thế mà ngừng cố gắng. "Để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế, tôi phải tập luyện thêm kỹ năng catwalk, ứng xử bằng tiếng Anh. Ngoài ra, tôi cũng cần cải thiện vóc dáng", 10X chia sẻ thêm. 
Hoang Thuy, Luong Thuy Linh va cac nguoi dep Viet thi quoc te nam nay hinh anh 7
Hôm 13.9, trên fanpage chính thức, ban tổ chức Miss Earth 2019 - Hoa hậu Trái đất xác nhận Hoàng Hạnh là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay ở Philippines. Chia sẻ về niềm vui, Hoàng Hạnh cho biết: "Chờ đợi bấy lâu, nay tin vui cũng tới".
Hoang Thuy, Luong Thuy Linh va cac nguoi dep Viet thi quoc te nam nay hinh anh 8
Hoàng Hạnh sinh năm 1992, là Á hậu Sắc đẹp châu Á 2017. Trong làng giải trí, cô hoạt động với vai trò người mẫu nhưng chưa có nhiều dấu ấn. Hoàng Hạnh cao 1,76 m, số đo 3 vòng là 88-63-94. Cô từng theo học võ Taekwondo và đoạt 10 huy chương. Gương mặt đẹp, hài hòa của Hoàng Hạnh là lợi thế lớn ở cuộc thi sắp tới. 
Hoang Thuy, Luong Thuy Linh va cac nguoi dep Viet thi quoc te nam nay hinh anh 9
Chuyển hướng từ hình tượng người mẫu sang biểu tượng sắc đẹp, Ngọc Châu - Miss Supranational Vietnam 2019 - được nhiều người ủng hộ. Học trò Thanh Hằng cao 1,76 m, trong đó đôi chân đã dài tới 1,12 m. Gương mặt thiện cảm và phong cách biến hóa đa dạng trên sân khấu của người đẹp Tây Ninh là hành trang cô mang tới đấu trường nhan sắc quốc tế. 
Hoang Thuy, Luong Thuy Linh va cac nguoi dep Viet thi quoc te nam nay hinh anh 10
Tuy nhiên, Ngọc Châu bị chê cá tính không nổi bật, vẫn còn khá hiền và nhạt nhòa so với đại diện Việt ở Hoa hậu Siêu quốc gia năm ngoái là  Minh Tú. Nhiều ý kiến cho rằng để tạo ấn tượng với ban giám khảo cũng như các thí sinh khác, quán quân Vietnam's Next Top Model phải thể hiện bản thân nhiều hơn nữa. Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 sẽ diễn ra tại Ba Lan từ ngày 6.12. 
Hoang Thuy, Luong Thuy Linh va cac nguoi dep Viet thi quoc te nam nay hinh anh 11
Cái tên cuối cùng trong Big 6 là Kiều Loan - Miss Grand Vietnam 2019. Tương tự Tường San, cô gái gốc Quảng Nam cũng nhận được nhiều lời khen từ các fan sắc đẹp thế giới. Trước đó, khi đăng quang cuộc thi trong nước, 10X bị đánh giá nhan sắc tầm trung, chiều cao không quá nổi trội (1,7 m).  
Hoang Thuy, Luong Thuy Linh va cac nguoi dep Viet thi quoc te nam nay hinh anh 12
Tuy nhiên thời gian gần đây, Kiều Loan cho thấy sự "lột xác" hình ảnh khá rõ. Cô bắt đầu thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, và đặc biệt lối trang điểm theo hơi hướm Latin của 10X gây chú ý nhất. Về phần thi tài năng, Kiều Loan ghi điểm với giọng hát hay và truyền cảm. Đây cũng chính là thế mạnh lớn nhất của cô trong chặng đường chinh phục vương miện hoa hậu. 

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh và các người đẹp Việt thi quốc tế năm nay