Hòa Minzy - Công Phượng và những mối tình lỡ dở của mỹ nhân showbiz với tuyển Việt Nam

08/11/2019 10:28

Nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ nhưng những cặp đôi này đã nhanh chóng chia tay trong nuối tiếc.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 1

Với nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Công Phượng là cái tên không còn xa lạ. Chàng tiền đạo xứ Nghệ được đánh giá cao về kỹ thuật dẫn bóng vô cùng khéo léo và nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Không chỉ nổi tiếng với những lần ghi bàn xuất sắc, Công Phượng còn từng có mối tình ồn ào với nữ ca sỹ xinh đẹp Hòa Minzy.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 2

Để thể hiện tình yêu, Hòa Minzy còn xăm đầy đủ họ tên Công Phượng vào ngực trái và tuyên bố sẽ không bao giờ xóa hình xăm. Cặp đôi bị khui chuyện hẹn hò từ năm 2015. Khi đó, Hòa Minzy đang là ca sỹ chưa được nhiều người biết đến, còn Công Phượng là cái tên được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt. Thế nhưng thời điểm đó, sự nghiệp của Công Phượng gần như chững lại, yếu tố chuyên môn bị lu mờ bởi những chuyện bên lề sân cỏ. Vì vậy, chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 3

Đến giữa tháng 11.2016, Hòa Minzy thừa nhận cô và cầu thủ xứ Nghệ đã đường ai nấy đi khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 4

Sau khi chia tay, Hòa Minzy tập trung vào sự nghiệp ca hát. Cô cũng kiên trì giảm cân để có được thân hình đẹp và tự tin hơn.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 5

Kể từ sau khi giảm cân thành công, Hòa Minzy tự tin hơn về ngoại hình. Nữ ca sĩ trẻ thay đổi phong cách sang hướng gợi cảm, quyến rũ.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 6

Trên trang cá nhân, cô cũng không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh mặc bikini hay những bộ đồ cắt xẻ khoe đường cong cơ thể.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 7

Đến tháng 3.2018, Hòa Minzy công khai bạn trai mới là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988 và là một doanh nhân thành đạt. Từ khi công khai tình cảm, chuyện tình của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, Minh Hải rất cưng chiều Hòa Minzy.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 8

Mới đây, Hòa Minzy vướng tin đồn đã sinh con đầu lòng cho bạn trai đại gia. Cụ thể có nguồn tin cho biết, đã có người tận mắt chứng kiến Hòa Minzy vào phòng sinh của một bệnh viện ở TP.HCM cách đây ít ngày. Tuy nhiên phía Hòa Minzy vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 9

Cũng là một cầu thủ đến từ Nghệ An, Phan Văn Đức cũng là cái tên nhận được nhiều yêu mến từ người hâm mộ. Tỏa sáng trong màu áo của đội tuyển U23 Việt Nam và hiện tại là đội tuyển Quốc gia Việt Nam, Phan Văn Đức với biệt danh Đức Cọt nhưng lại vô cùng khéo léo trong các đường bóng.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 10

Phan Văn Đức cũng từng có khá nhiều tin đồn hẹn hò với Top 10 Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Ngọc Nữ. Không chỉ sở hữu gương mặt ngây thơ trong veo, Ngọc Nữ còn có lợi thế làn da trắng cùng ngoại hình sáng, Ngọc Nữ giành giải Gương mặt đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 11

Cặp đôi thường xuyên đăng hình nhau và tương tác trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ đã kỳ vọng Phan Văn Đức và Ngọc Nữ sẽ trở thành cặp đôi Becks - Vic thứ hai của Việt Nam như Công Vinh và Thủy Tiên.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 12

Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình này. Mỗi lần được hỏi đến đối phương cả hai đều mập mờ trả lời, gọi nhau là bạn tốt.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 13

Đến giữa năm nay, nhiều fan tinh ý nhận ra mối quan hệ của cặp đôi có trục trặc như người đẹp sinh năm 1994 bỏ theo dõi Văn Đức trên Instagram và thường xuyên chia sẻ dòng trạng thái buồn bã, ẩn ý đổ vỡ tình cảm. Đến tháng 9, Văn Đức công khai người yêu mới là Nhật Linh - hot girl xứ Nghệ. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh nhau cùng những lời yêu đương nhớ nhung trên mạng xã hội.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 14

Mới đây nhất, nhiều người phát hiện Văn Đức đã bỏ theo dõi Ngọc Nữ trên mạng xã hội. Trong khi đó, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã unfollow chàng cầu thủ từ tháng 5. Đây được coi là động thái chấm dứt mối quan hệ của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 15

Được đánh giá là cầu thủ điển trai nhất của đội tuyển Quốc gia Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm khiến trái tim nhiều cô gái không ngừng loạn nhịp. Không chỉ bắt bóng giỏi, Đặng Văn Lâm cũng rất giỏi trong việc chinh phục các cô gái nóng bỏng. Đặng Văn Lâm từng có khoảng thời gian yêu say đắm người mẫu Ngọc Tuyền. Năm 2014, hai người tình cờ quen nhau ở một sự kiện và Đặng Văn Lâm nhanh bóng bị người đẹp nóng bỏng này thu hút.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 16

Là người mẫu nên Ngọc Tuyền có thân hình rất gợi cảm. Cùng với đó, gương mặt cá tính của cô luôn thu hút sự chú ý của người đối diện.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 17

Lúc đó, Văn Lâm say đắm cô người mẫu nên quyết tâm cưa đổ cho bằng được.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 18

Tuy nhiên, sau 2 năm mặn nồng, cặp đôi đã chia tay vào năm 2016.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 19

Không lâu sau khi chia tay Ngọc Tuyền, Văn Lâm đã rơi vào vòng tay của Thương Võ. Thủ môn của Muangthong United và mỹ nữ xứ Nghệ có giọng hát say đắm lòng người này công khai tình cảm vào năm 2017.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 20

Không chỉ xinh đẹp, Thương Võ còn có giọng hát vô cùng ấm áp, mượt mà không kém gì các ca sĩ. Năm 2015, Thương Võ tham gia chương trình The Voice và là thí sinh của đội Mỹ Tâm. Dù không đạt được nhiều thành tích cao nhưng Thương Võ cũng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 21

Tuy nhiên, 1 năm sau đó Văn Lâm và Thương Võ (Võ Thị Thương) đã đường ai nấy đi không rõ lý do.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 22

Hiện tại Văn Lâm đang có khoảng thời gian ngọt ngào bên bóng hồng mới còn Thương Võ từng chia sẻ cô vẫn độc thân và đang tập trung cho hoạt động nghệ thuật.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 23

Khi còn thi đấu đỉnh cao, trung vệ Vũ Như Thành có tiếng là cầu thủ hào hoa bậc nhất làng bóng đá. Trong đó, người đẹp được quan tâm nhất chính là Đinh Ngọc Diệp.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 24

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng cùng gương mặt ưa nhìn, Đinh Ngọc Diệp là một trong những mỹ nhân được yêu mến nhất nhì showbiz Việt lúc bấy giờ.  Cô cũng theo đuổi phong cách gợi cảm và khẳng định vẻ đẹp nóng bỏng trong những bộ đồ quyến rũ, sexy. Một trong những sở trường của Đinh Ngọc Diệp là chụp ảnh gợi cảm. Cô có số đo ba vòng hoàn hảo 82-59-89, cao 1m65, nặng 47 kg.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 25

Đinh Ngọc Diệp và Vũ Như Thành hẹn hò trong sự im lặng. Ngọc Diệp thường âm thầm tới xem bạn trai thi đấu thậm chí trong trận đấu ở SEA Games, cô còn sang Lào để cổ vũ Như Thành. Chuyện tình êm ấm tưởng như có hậu thì bất ngờ họ chia tay, Như Thành dính vào bê bối nợ nần tiền tỷ cũng như lùm xùm đời sống cá nhân phức tạp. Hiện tại, Vũ Như Thành đang có cuộc sống hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp tên Thùy Linh. Trong khi đó, Ngọc Diệp cũng tìm được “bến đỗ” bên đạo diễn tài hoa Victor Vũ.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 26

Chuyện tình vốn như cổ tích của Phan Thanh Bình cùng người mẫu Thảo Trang cũng từng khiến nhiều khán giả phải nuối tiếc. Từng được đánh giá là cặp "trai tài gái sắc", Phan Thanh Bình và Thảo Trang nhận được nhiều sự ủng hộ, ngưỡng mộ của đông đảo khán giả.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 27

Nếu như Phan Thanh Bình là cầu thủ xuất sắc của đội tuyển Quốc gia Việt Nam thì Thảo Trang là người mẫu được yêu mến với vẻ đẹp nóng bỏng, cuốn hút. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m73, Thảo Trang theo đuổi phong cách sexy. Nữ người mẫu cũng chia sẻ từng phẫu thuật ngực để tự tin hơn về ngoại hình.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 28

Không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về một cuộc sống hạnh phúc của gia đình nhỏ với ba thành viên.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 29

Nhưng chuyện tình của họ đã không thể kéo dài. Sau 7 năm, Phan Thanh Bình và Thảo Trang đã ly hôn. Sau 4 năm ly hôn, Thảo Trang ngày càng nổi tiếng và xinh đẹp hơn.

hoa minzy - cong phuong va nhung moi tinh lo do cua my nhan showbiz voi tuyen vn hinh anh 30

Ngoài thành công trong cuộc thi nhan sắc, Thảo Trang còn ghi dấu ấn ở các bộ phim truyền hình, trong khi đó Phan Thanh Bình một mình “gà trống nuôi con” và tích cực làm việc để đảm bảo cuộc sống tốt nhất cho con gái.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Hòa Minzy - Công Phượng và những mối tình lỡ dở của mỹ nhân showbiz với tuyển Việt Nam