Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng ảnh thời ngây thơ khi 20 tuổi

18/08/2019 07:42

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh năm 20 tuổi, khi cô đảm nhận vai nữ chính phim "Âm tính".

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Có thể nhiều người không còn nhớ, nhưng vào năm 2008, cô từng thử sức với lĩnh vực điện ảnh.

Mai Phương Thúy vào vai nữ chính - Hoa hậu tên Thu Minh - trong bộ phim Âm tính của đạo diễn Phương Điền. Phim còn có sự tham gia của diễn viên Ngọc Lan, Kim Thoa, Quang Tuấn.

Hoa hau Mai Phuong Thuy dang anh thoi ngay tho khi 20 tuoi hinh anh 1

Mai Phương Thúy đăng ảnh thời ngây thơ. Ảnh: FBNV

Mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh của mình trong phim, khiến người hâm mộ chú ý. Cô viết: "Môi xinh từ thời đóng Âm tính nha". Ở phần bình luận, nhiều bạn bè nhận xét Mai Phương Thúy ngày xưa nhìn ngây thơ, nhan sắc trong veo. Hoa hậu liền trả lời khi đóng phim, cô mới 19-20 tuổi.

Âm tính cũng là bộ phim duy nhất Mai Phương Thúy tham gia tính đến lúc này. Nội dung phim kể về một cô gái xinh đẹp, sớm đoạt vương miện hoa hậu. Nhưng sau đó, cô rơi vào cạm bẫy đồng tiền và danh vọng. Hết thời, cô tự biến mình thành gái điếm. Đến khi tìm được tình yêu đích thực và quyết định giải nghệ, cô phát hiện mình nhiễm HIV.

Hoa hau Mai Phuong Thuy dang anh thoi ngay tho khi 20 tuoi hinh anh 2
Âm tính là bộ phim duy nhất người đẹp tham gia

Đạo diễn Phương Điền chia sẻ quá trình tìm người đẹp vào vai Hoa hậu Thu Minh rất khó khăn. Bởi có người đáp ứng yêu cầu về ngoại hình, diễn xuất nhưng cuối cùng lại từ chối đóng vì kịch bản nặng. Khi ê-kíp liên hệ mời Mai Phương Thúy, cô bất ngờ nhận lời. Khi đó, Thúy chia sẻ cô đồng ý vì thích tìm hiểu những khía cạnh khác nhau về con người.

Để nhập vai tốt, Mai Phương Thúy phải theo học lớp diễn xuất cấp tốc. Cô cũng đến các trại cai nghiện, phục hồi nhân phẩm để lấy kinh nghiệm thực tế.

Sau khi phim lên sóng, nhiều khán giả bất ngờ trước tinh thần lăn xả của Mai Phương Thúy cũng như việc cô không ngại làm xấu mình. Với vai diễn này, Mai Phương Thúy từng được đề cử tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc HTV Award 2011.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng ảnh thời ngây thơ khi 20 tuổi