Hoa hậu Lương Thùy Linh và các á hậu rạng rỡ sau đêm đăng quang

04/08/2019 11:57

Sáng 4.8, trong buổi gặp gỡ báo chí sau đêm chung kết, Hoa hậu Lương Thùy Linh và 2 á hậu đã có những chia sẻ về cuộc thi cũng như con đường sau này.

Tối 3.8, trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam, danh hiệu hoa hậu được trao cho nữ sinh 10X Lương Thùy Linh. Cô sở hữu chiều cao 1,77 m và tự tin trong khoản giao tiếp tiếng Anh. 
Hoa hau Luong Thuy Linh va cac a hau rang ro sau dem dang quang hinh anh 2
Lương Thùy Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2019 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 12.2019. Trong khi đó, Á hậu 1 Kiều Loan thi Hoa hậu Quốc tế 2019 và Á hậu 2 Tường San góp mặt tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.
Hoa hau Luong Thuy Linh va cac a hau rang ro sau dem dang quang hinh anh 3
Trong buổi họp báo, Thùy Linh trả lời tin đồn mua giải gây ồn ào trước đêm chung kết. Cô cho biết: "Việc đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi bởi tôi có được sự ủng hộ của công chúng. Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?".
Hoa hau Luong Thuy Linh va cac a hau rang ro sau dem dang quang hinh anh 4
Tân hoa hậu cũng cho biết hiện tại cô độc thân, chưa nghĩ tới chuyện yêu đương để tập trung thời gian cho việc học. Cô hiện là sinh viên Đại học Ngoại thương.
Hoa hau Luong Thuy Linh va cac a hau rang ro sau dem dang quang hinh anh 5
Á hậu 2 Tường San khoe nhan sắc xinh đẹp trong buổi họp báo. Bà Kim Dung, trưởng ban tổ chức cuộc thi nói về tiềm năng đi thi quốc tế của top 3: “Các bạn thí sinh hiện đại, mạnh mẽ, có tố chất, chỉ cần thêm sự tự tin. Mọi người lo sợ các em còn quá mới, liệu có tiếp thu kịp các kỹ năng. Tuy nhiên, tôi tin Thùy Linh, Tường San, Kiều Loan đều có thể rèn luyện tốt để bắt nhịp với thí sinh quốc tế”.
Hoa hau Luong Thuy Linh va cac a hau rang ro sau dem dang quang hinh anh 6
Nhan sắc của Á hậu 2 Tường San được đánh giá là không hề thua kém Hoa hậu Lương Thùy Linh. Tuy nhiên, cô có chiều cao 1,7 m và bị đánh giá là khiêm tốn so với dàn thí sinh quốc tế. 
Hoa hau Luong Thuy Linh va cac a hau rang ro sau dem dang quang hinh anh 7
Cũng trong họp báo, các thí sinh chia sẻ về việc khóa trang cá nhân trước chung kết. Giải thích việc khóa tài khoản Facebook, Thùy Linh trả lời: “Tôi muốn tập trung cho đêm chung kết. Bình thường, trang cá nhân của tôi được dùng để cập nhật tin tức và giao lưu với bạn bè do đó tôi quyết định khóa lại để không bị phân tâm”.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Lương Thùy Linh và các á hậu rạng rỡ sau đêm đăng quang