Hoa hậu Lương Thùy Linh trả lời ấn tượng khi bị hỏi về "tình yêu đồng giới"

27/07/2021 13:50

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có câu trả lời thẳng thắn và ấn tượng khi bị khán giả hỏi về "tình yêu đồng giới", nhận được nhiều lời ngợi khen của công chúng.

Trên trang Instagram cá nhân mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có màn giao lưu thú vị với khán giả. Trước câu hỏi, "Nếu một ngày chị bỗng thích con gái, lúc đấy chị sẽ làm thế nào?", Lương Thùy Linh ngay lập tức đã đưa ra câu trả lời đầy thuyết phục. Cô chia sẻ, "Thực ra con gái có xu hướng lưỡng tính và đồng tính hơn con trai đó. Chị sẽ xem mình có thực sự dành tình cảm cho bạn nữ ấy nhiều đến thế không rồi mới tính tiếp. Không biết giải thích thế nào, nhưng chị thấy bản thân chị cảm nhận là việc yêu thích ở mức bạn bè nó khác với tình yêu lắm. Nếu thấy mình yêu bạn ấy thực sự, theo kiểu nhân tình thì cũng chẳng có gì phải giấu giếm hay e ngại cả. Còn thấy tình cảm không mãnh liệt đến mức đó thì thôi, làm bạn".

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi về chuyện đón nhận tình yêu đồng giới thế nào, Lương Thùy Linh cho biết: "Chị không hề có định kiến về tình yêu đồng giới mà chị còn thấy những người thuộc giới tính thứ 3 là những người rất sáng tạo, vui tính nên chị thích chơi với họ và nói chuyện nữa cơ. Nếu có ai đó đồng tính mà tỏ tình với chị thì chị cũng rất vui là có ai đó quan tâm mình. Nhưng chị mong nó sẽ không tiến xa hơn, 2 người sẽ vẫn là bạn bè. Vì chị là gái thẳng".

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và trở thành đại diện nước nhà tại Miss World. Với sự thể hiện ấn tượng, người đẹp tiếp tục ghi dấu ấn và vào top 12 chung cuộc. 

Trong một lần chia sẻ, Lương Thùy Linh khẳng định nếu như có bạn trai, cô sẵn sàng công khai với người hâm mộ. “Tôi chưa từng yêu bao giờ nhưng tôi nghĩ tùy từng lúc mà mình sẽ nhẹ nhàng hay mạnh mẽ. Tôi có nhiều người bạn thân thiết nhưng tôi muốn giữ tình bạn hơn là đi xa hơn. Khi tìm kiếm người đàn ông, tôi không tìm kiếm túi hiệu mà tìm kiếm tính cách", cô nói.

Người đẹp cho biết, "Tôi sẽ tìm kiếm một người đàn ông yêu thương và trân trọng mình". Còn theo cô, định kiến "chân dài, não ngắn" và phải yêu đại gia là một nhận định phiến diện và khá tiêu cực. "Để đánh giá một con người thì không thể chỉ nhìn vẻ bề ngoài được. Chỉ qua tiếp xúc và những hoạt động thực tế mới có thể hiểu được phần nào. Những nhận định, nhận xét là điều không thể tránh khỏi, vì vậy tôi tiếp nhận và chứng minh bằng thực tế về những thành tích và cách sống của mình" - người đẹp bày tỏ.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Lương Thùy Linh trả lời ấn tượng khi bị hỏi về "tình yêu đồng giới"