Hari Won: Quen 6 tháng Trấn Thành cầu hôn, tôi làm cô dâu mà như đi dự sự kiện

12/08/2019 15:19

Bà xã Trấn Thành tâm sự về những bất an về con đường phía trước khi kết hôn cùng nam MC đình đám của showbiz Việt.

Tập 10 (tập cuối) của Bistro K - Quán ăn hạnh phúc chào đón sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt là Hari Won. Nữ ca sĩ, diễn viên có những chia sẻ bất ngờ về cuộc hôn nhân với Trấn Thành.

Hari Won trải lòng về cuộc hôn nhân với Trấn Thành

Hari Won cho biết cô và Trấn Thành gặp nhau lần đầu tiên vào 12 năm trước, khi cô là thí sinh, Trấn Thành trong vai trò MC, còn Tiến Đạt làm ban giám khảo. Cô được nam MC giúp đỡ rất nhiều sau lần tham gia Ơn giời cậu đây rồi. Chính chương trình này đã giúp cô với ông xã gắn kết hơn và được khán giả yêu mến hơn.

Sau 6 tháng quen nhau, cô được Trấn Thành cầu hôn. Thời điểm đó, Hari Won thừa nhận cô rất bất ngờ và hoang mang vì chưa muốn lập gia đình. Tuy nhiên, danh hài gốc TP Hồ Chí Minh đã cố gắng thuyết phục và cô đồng ý.

Bà xã Trấn Thành còn tiết lộ cô không hề phải làm bất cứ điều gì để chuẩn bị cho hôn lễ mà chồng sắp cưới của cô khi đó đã chuẩn bị hết. Cô kể lại: "Các cặp khác được lựa chọn đồ cưới, còn tôi không được chọn gì. Tôi cứ đi theo, anh ấy tự làm hết. Đến ngày cưới tôi mới nghĩ chuyện làm vợ dù cảm giác như đi sự kiện. Tôi thấy hoảng sợ, nhắc mình phải nghiêm túc và gắn bó với người này".

Thậm chí, người đẹp mang hai dòng máu Việt - Hàn còn kể lại ngày đầu tiên quen nhau, cô đã nhận được chiếc túi hiệu từ Trấn Thành. Cô quyết định trả lại cho Trấn Thành nhưng được ông xã khuyên ngăn.

Hari Won tâm sự: "Đi mua sắm Trấn Thành lựa chọn đồ cho tôi đến mức tôi chỉ đứng trong phòng thay đồ và anh phối cho tôi. Tôi như búp bê sống vậy. Lúc đầu tôi thấy hơi mệt mỏi nhưng sau này khi suy nghĩ tích cực hơn thì thấy việc làm đó khiến Trấn Thành vui nên thoải mái đón nhận".

Thế nhưng, khi được MC Đại Nghĩa hỏi: "Lấy một người quá nổi tiếng, thành công như Trấn Thành, sống thiên về cảm xúc, Hari Won có lo về con đường phía trước mình sẽ đi không?", Hari Won chia sẻ cô chưa bao giờ yên tâm về con đường phía trước của mình. Nữ ca sĩ trải lòng: “Thời điểm đó tôi cứ hoang mang khi lấy Trấn Thành, còn đến bây giờ tôi mới chắc chắn quyết định của mình là đúng".

Nữ ca sĩ gặp nhiều áp lực trước cuộc hôn nhân với nam MC đình đám showbiz Việt

Thời điểm cặp đôi về chung một nhà, cả Hari Won và Trấn Thành đều nhận nhiều áp lực từ dư luận, thậm chí cho tới thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ cho biết cô ức chế khi nhiều khán giả nghĩ mình quen Trấn Thành vì tiền hoặc để PR tên tuổi. Trước sức ép của dư luận, cô từng nghĩ đến chuyện tự tử vì khán giả thay đổi thái độ khi mình cưới Trấn Thành, thậm chí là bị cắt toàn bộ hợp đồng quảng cáo.

Thế nhưng, cho tới thời điểm hiện tại, sự chăm sóc, yêu thương và câu nói: "Em cứ đi theo anh đi, tất cả sẽ ổn thôi" của ông xã đã khiến cô ngày càng yên tâm vào quyết định của mình. Nam MC chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn dành cho cô.

Cô còn hài hước "tố" ông xã biện minh cho thân hình "đuông dừa" của mình. Vì cả hai đều hợp nhau trong chuyện ăn uống nên việc cùng phát tướng là chuyện dễ hiểu. Nhưng Trấn Thành lại luôn lấy lý do ăn vì bị vợ ép. Chia sẻ về áp lực sinh con, Hari Won cho biết: “Ba mẹ không ép tôi phải có con nhưng tôi cũng muốn đẻ con để ba mẹ vui hơn".

Cũng trong chương trình, giọng ca Hương đêm bay xa cũng có cơ hội hồi tưởng về hành trình tới showbiz của mình. Năm 11 tuổi, Hari Won sang Việt Nam được một năm rồi trở lại Hàn Quốc vì không thể học tiếng Việt. Đến năm 22 tuổi, cô trở lại Việt Nam và bắt đầu sinh sống tại đây cho tới nay vì cha mẹ cô vì muốn con gái ở lại nên đã giấu hộ chiếu của cô đi.

Nói về hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ tâm sự khi bé cô đã là thực tập sinh của một công ty giải trí nhưng không có cơ hội nổi tiếng. Thời điểm đó, cô bán bánh mì, phát tờ rơi để kiếm tiền sinh sống. Khi mới sang Việt Nam, cô làm nghề thông dịch viên để thông thạo tiếng Việt hơn. Sau đó, cô gặp một người không tốt, đưa ra điều khiện khiến cô không thể bán lòng tự trọng nên quyết định dừng lại.

Giọng ca Hương đêm bay xa từng gặp nhiều khó khăn khi dấn thân vào showbiz trước khi nhận được sự giúp đỡ từ Trấn Thành, Tiến Đạt

Nhìn lại hành trình dấn thân vào showbiz Việt, Hari Won thừa nhận yếu tố may mắn quyết định 85% thành công của cô. Trước đó, cô từng nghĩ bản thân không có duyên với nghề. Cô từng không muốn tham gia ngành giải trí vì còn những dự định học hành đang dang dở, nhưng sau đó chính Tiến Đạt lại là người đã giúp cô mở cánh cửa đó.

Bà xã Trấn Thành cũng cho biết chương trình Cuộc đua kỳ thú là cơ hội để cô trở lại với nghệ thuật mặc dù ở thời điểm đó, cô nhận lời tham gia vì thấy giá trị tiền thưởng lớn. Sau đó, thành công của ca khúc Anh cứ đi đi, cũng là ca khúc đầu tiên Hari Won thử sức ở dòng nhạc ballad, đã giúp cô ngày càng được biết đến.

Trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, Hari Won bị chỉ trích vì hát không rõ lời. Tuy nhiên, cô không buồn vì điều này và suy nghĩ tích cực hơn. Tiếp tục câu chuyện với việc chuyển hướng sang làm diễn viên, nữ ca sĩ tâm sự cô ưu tiên nhận những vai diễn thoại ít vì vốn tiếng Việt hạn chế của mình.

CÔNG NGUYỄN (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hari Won: Quen 6 tháng Trấn Thành cầu hôn, tôi làm cô dâu mà như đi dự sự kiện