Fan nhắc Ngọc Trinh làm từ thiện

17/10/2020 12:30

"Nữ hoàng nội y" được khán giả khuyên làm từ thiện khi đăng ảnh khoe đeo trang sức đầy người.

Ngày 17.10, Ngọc Trinh đăng ảnh đeo trang sức đầy người cùng chú thích: "Công nhận gái xinh khó hiểu thật á. Tôi không thể hiểu được bản thân mình luôn". Bên cạnh những bình luận ngợi khen người đẹp Trà Vinh sang chảnh và xinh đẹp, một khán giả nhắc cô nên làm từ thiện giúp đỡ bà con miền Trung đang khó khăn vì lũ lụt.

Lời khuyên trên nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số fan bênh vực "nữ hoàng nội y" nói: "Từ thiện không phải là nghĩa vụ. Có người công khai, có người âm thầm. Đừng bao giờ xin xỏ gì ở người khác vì họ chưa biết được họ làm gì". "Giúp hay không, không cần bạn nhắc nhở. Tiền người ta làm ra họ thích làm gì thì làm", một người khác bày tỏ.

Ngọc Trinh đeo trang sức đầy người.

Đáp lại những chỉ trích, khán giả này phân trần: "Đó là tôi nói vậy thôi, cho hay không là tùy tâm mỗi người. Khi nào bạn rơi vào hoàn cảnh bà con nông dân như chúng tôi bạn mới biết được có mì tôm mà cũng không có gì để nấu ăn". Một người khác đồng cảm: "Người như Trinh nên ủng hộ thật vì lúc này người dân miền Trung rất cần sự giúp đỡ. Nếu chúng ta ở vào hoàn cảnh đó các bạn có nghĩ mình sẽ thế nào không? Đoàn của mình đi trực tiếp mới biết người dân ở đó khổ thế nào".

Ngọc Trinh sau đó đăng tải lên story đoạn video trò chuyện cùng ca sĩ Hương Giang. Cô cho biết sẽ ủng hộ 50 triệu để cùng đàn em giúp đỡ người dân miền Trung.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Fan nhắc Ngọc Trinh làm từ thiện