Đưa phim Việt công chiếu ở thị trường khó như Trung Quốc, Ngô Thanh Vân nói gì?

05/09/2019 14:01

"Đả nữ" đang rất tự hào khi phim điện ảnh do cô thực hiện công chiếu tại thị trường Trung Quốc.

Ngày 4.9, thông tin Hai Phượng - phim điện ảnh do Ngô Thanh Vân sản xuất được công chiếu tại Trung Quốc khiến cư dân mạng tự hào bởi đây vốn là một thị trường phim ảnh khó, ngay đến cả phim Hollywood cũng rất chật vật để được công chiếu ở đây. Tối cùng ngày, "đả nữ" đã có những chia sẻ trước thành công mới.

Ngô Thanh Vân cho biết, Hai Phượng mất ròng rã 7 tháng chờ đợi và kiên trì mới có thể vượt qua ải kiểm duyệt để được công chiếu tại Trung Quốc vào ngày 20.9.

Dua phim Viet cong chieu o thi truong kho nhu Trung Quoc, Ngo Thanh Van noi gi? hinh anh 1
Poster "Hai Phượng" ở Trung Quốc

"Đây là thị trường điện ảnh lớn thứ 2 mà cả phim Hollywood cũng khó vào. Là nhà sản xuất, tôi quyết liệt để bảo vệ đứa con tinh thần của mình. Cái gì khó càng kích thích tôi. Tôi đã tưởng việc phát hành ở thị trường lớn và khắt khe như Trung Quốc là điều bất khả thi.

Tuy nhiên, nhờ sự kiên trì của ê kíp và tinh thần không bỏ cuộc, chúng ta đã có tin vui sau 7 tháng. Tôi tin những 'cây cầu điện ảnh' được tiên phong xây dựng sẽ góp phần tạo nên những cơ hội tuyệt vời cho phim Việt Nam trong tương lai" - Ngô Thanh Vân hạnh phúc chia sẻ.

Trước đó, Hai Phượng được xem là phim điện ảnh thành công nhất trong sự nghiệp của Ngô Thanh Vân bởi không chỉ gây tiếng vang trong nước, phim còn được công chiếu ở Mỹ và Netflix mua lại bản quyền phát sóng.


Ở Trung Quốc, khi chiếu trên Netflix, mặc dù điểm Douban của phim không cao nhưng lại có nhiều phản hồi tích cực, thậm chí khán giả nước này còn bất ngờ khi Việt Nam có thể thực hiện một bộ phim điện ảnh như vậy.

Dua phim Viet cong chieu o thi truong kho nhu Trung Quoc, Ngo Thanh Van noi gi? hinh anh 2
Ngô Thanh Vân tiếp tục có thành công mới trong sự nghiệp

Hai Phượng là phim điện ảnh do Ngô Thanh Vân sản xuất đồng thời tham gia đóng chính, ra mắt vào tháng 2/2019. Từ giữa năm 2018, dự án này đã góp mặt trong nhiều liên hoan phim quốc tế và được khán giả đánh giá cao. Ngoài ra, nhà phát hành phim còn bán thành công Hai Phượng cho 2 thị trường lớn và 5 nước nói tiếng Anh.

Phim là hành trình tìm lại bé Mai (Cát Vy) của bà mẹ đơn thân Hai Phượng (Ngô Thanh Vân). Trên chặng đường tìm con, Hai Phượng phải đối mặt và chống lại một đường dây tội phạm bắt cóc, buôn bán nội tạng xuyên quốc gia. Trong phim, Ngô Thanh Vân tự mình thực hiện nhiều cảnh hành động nguy hiểm.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đưa phim Việt công chiếu ở thị trường khó như Trung Quốc, Ngô Thanh Vân nói gì?