Đông Nhi khoe con gái mới sinh

28/10/2020 10:56

Vợ chồng Đông Nhi lần đầu khoe ảnh con gái Winnie một ngày tuổi.

Nữ ca sĩ giải thích, tên Winnie của con gái mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng mà cô và ông xã Ông Cao Thắng dành cho con. Cô tâm sự, tiếng "ré" đầu tiên của con gái đã làm cho Ông Cao Thắng không kiềm được nước mắt. Đông Nhi thương chồng vì đã túc trực không rời bên hai mẹ con những ngày qua. Bên cạnh những lời yêu thương cho con gái đầu lòng, cô còn viết cho chồng: "Mẹ cũng thương ba nhiều lắm lắm".

Ngoài ra, Đông Nhi còn thay con gửi lời cảm ơn đến những người quan tâm mình suốt những ngày qua: "Con cám ơn thế giới đáng yêu đã thương, lo lắng và gửi nhiều lời chúc quý giá cho ba mẹ con như vậy".

Trong khi đó, Ông Cao Thắng cũng chia sẻ bức ảnh này trên fanpage với chú thích: "Nhà mình đã có hai nữ hoàng".

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng và con gái Winnie

Ca sĩ Đông Nhi sinh mổ con gái đầu lòng lúc 19 giờ 07 ngày 26.10 tại một bệnh viện quốc tế ở TP Hồ Chí Minh, nặng hơn 3 kg và đặt tên thân mật là Winnie. Trước đó, Đông Nhi trở dạ lúc rạng sáng và được ông xã Ông Cao Thắng đưa đến bệnh viện. Mẹ chồng cũng túc trực, chăm sóc Đông Nhi và chào đón cháu nội.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11.2019 tại Phú Quốc. Lễ cưới của cặp đôi có đông đảo giới nghệ sĩ tham gia. Sau 10 năm yêu Ông Cao Thắng, Đông Nhi quyết định kết hôn ở tuổi 31 vì tình cảm chín muồi và đã sẵn sàng làm vợ.

Đến tháng 3.2020, cả hai chia sẻ tin vui sắp lên chức bố mẹ khi Đông Nhi mang thai con gái đầu lòng. Thời gian qua, nữ ca sĩ đặc biệt quan tâm ăn uống đủ chất, nghiên cứu kỹ tài liệu, tập yoga mỗi ngày. Nhờ vậy, cô đủ sức khoẻ đi du lịch nhiều nơi cùng chồng, tham gia các sự kiện, hoạt động cộng đồng.

Đông Nhi cũng hạnh phúc khi chồng - ca sĩ Ông Cao Thắng - hết mực yêu thương, chăm sóc cô suốt thai kỳ. Để động viên bà xã ăn uống, Ông Cao Thắng sẵn sàng gọi phần giống hệt hay đưa cô đi ăn bất kể ngày đêm. Anh đùa rằng sau vài tháng đầu Đông Nhi bầu bí, không chỉ cô mà anh cũng tăng cân đáng kể.

Trước đó, để đón con gái, đôi vợ chồng đi khảo sát bệnh viện, lựa chọn dịch vụ tốt nhất. Họ cũng hào hứng sắm sửa nhiều vật dụng để đi sinh và dành riêng cho em bé.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Đông Nhi khoe con gái mới sinh