Điểm vui chơi hấp dẫn ở Kim Thành

11/07/2019 06:45

Hoạt động từ đầu tháng 5, Trung tâm Vui chơi giải trí và tổ chức sự kiện Hòa Bình ở xã Đồng Gia (Kim Thành) đang trở thành điểm hấp dẫn người dân khu C và các vùng lân cận.

Khu bể bơi tạo sóng hấp dẫn cả trẻ em và người lớn

Nắm bắt nhu cầu của nhân dân địa phương, năm 2017, gia đình ông Nguyễn Văn Chượng ở xã Đồng Gia đã đầu tư xây dựng trung tâm trên. Ông Chượng đặc biệt chú trọng phát triển các dịch vụ tiện ích gắn với nhu cầu vui chơi, giải trí của trẻ em.

Điểm thu hút nhất của trung tâm này là khu bể bơi tạo sóng nhân tạo rộng 2.000 m2, tổng kinh phí đầu tư hơn 20 tỷ đồng. Đây là bể bơi hiện đại, có quy mô lớn nhất huyện. Bể có hệ thống lọc nước tuần hoàn, kết hợp khử ozone - công nghệ tiên tiến trong xử lý nước để không gây hại cho da. Bể bơi còn có hệ thống tạo sóng bằng công nghệ Đài Loan với độ cao 0,3 - 0,9 m, bước sóng từ 3 - 5 m.

Hiện mỗi ngày khu bể bơi thu hút từ 150 - 170 lượt khách, ngày cao điểm lên tới 300 lượt. Em Nguyễn Thành An ở xã Đồng Gia cho biết: "Từ khi trung tâm này đưa bể bơi vào hoạt động, chiều nào em cũng đến để tập bơi. Bể bơi có hệ thống tạo sóng nhân tạo, em có cảm giác như đang ở biển. Em không còn phải đi xa đến các bể bơi khác nữa". Ở khu vực bể bơi, gia đình ông Chượng đã xây các công trình phụ trợ đi kèm như nhà chờ, khu vực thay đồ, tắm tráng... đồng bộ, khép kín. 

Khu vui chơi trong nhà

Các em nhỏ đến Trung tâm Vui chơi giải trí và tổ chức sự kiện Hòa Bình cũng rất thích thú chơi ở khu vui chơi liên hoàn ngay cạnh bể bơi. Khu vui chơi rộng hơn 300 m2 được bố trí trong nhà. Các em có thể tham gia các trò chơi vận động liên hoàn, tăng cường thể lực như nhà bóng, cầu trượt… Tự do khám phá, tìm hiểu các trò chơi thú vị như nhà cát, nhà búp bê dành cho bé gái, đua ô tô mô hình dành cho các bé trai…

Trung tâm còn có 1 khu tổ chức sự kiện rộng hơn 1.000 m2, với sức chứa khoảng 1.000 người. Sau gần 1 tháng hoạt động, nơi đây đã trở thành địa chỉ tổ chức nhiều hội nghị, hội thảo, tiệc cưới... của các tổ chức, cá nhân. Tại trung tâm còn có 7phòng hát karaoke với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Các phòng đều được trang bị hệ thống phòng cháy, chữa cháy đạt chuẩn, được cấp chứng nhận bảo đảm an toàn cháy nổ. 

Nhà tổ chức sự kiện có sức chứa hơn 1.000 người

Với mục tiêu hướng đến sự hài lòng của khách hàng, Trung tâm Vui chơi giải trí và tổ chức sự kiện Hòa Bình luôn coi trọng chất lượng dịch vụ. Trung tâm có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, được đào tạo bài bản; có 3 giáo viên dạy bơi đều có chứng chỉ và đạt chuẩn. Trẻ em tham gia bơi và học bơi được trang bị kỹ năng phòng tránh đuối nước, xử lý các tình huống khi bị chuột rút, cách cứu đuối nước...

Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Kim Thành Lê Văn Nên đánh giá trong khi địa phương còn thiếu các điểm vui chơi an toàn, lành mạnh cho trẻ em thì Trung tâm Vui chơi giải trí và tổ chức sự kiện Hòa Bình xây dựng, đưa vào hoạt động khu bể bơi và khu vui chơi là việc làm ý nghĩa. Trung tâm không chỉ giúp trẻ em, người dân địa phương, các vùng lân cận có thêm sân chơi bổ ích mà còn hỗ trợ trang bị các kỹ năng cần thiết phòng tránh đuối nước cho trẻ em.

PV

(0) Bình luận
Điểm vui chơi hấp dẫn ở Kim Thành