Đại học Luật Hà Nội đề nghị công an vào cuộc vụ giảng viên bị tố cưỡng bức

31/03/2022 13:08

Trường ĐH Luật Hà Nội mới đây đã đề nghị Công an TP Hà Nội vào cuộc xác minh thông tin về giảng viên của trường bị phản ánh có hành vi vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Những ngày qua, mạng xã hội tiếp tục xôn xao về thông tin một giảng viên tên D. của Trường Đại học (ĐH) Luật Hà Nội bị phản ánh có những vấn đề mối quan hệ với các sinh viên.

Sự việc nhận được sự quan tâm của dư luận bởi diễn ra ngay sau sự việc một giảng viên khác của trường bị tố giác liên quan đến những lùm xùm về mối quan hệ với một người phụ nữ.

Trường ĐH Luật Hà Nội cho biết, ngày 30.3.2022, nhà trường đã nắm được thông tin phản ánh về sự việc liên quan đến ông D. - giảng viên của trường bị tố có dấu hiệu vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Trường ĐH Luật Hà Nội

Tuy nhiên, đại diện nhà trường cho biết, đến thời điểm này, nhà trường chưa tiếp nhận được đơn thư chính thức về vụ việc này.

“Song, quan điểm của trường là kiên quyết xử lý nghiêm đối với những hành vi vi phạm, không dung túng, không bao che”, đại diện nhà trường nhấn mạnh.

Đại diện Trường ĐH Luật Hà Nội cũng cho biết thêm, qua làm việc, giảng viên có liên quan khẳng định những thông tin trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.

Vì vậy, Trường ĐH Luật Hà Nội đã đề nghị Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Đại học Luật Hà Nội đề nghị công an vào cuộc vụ giảng viên bị tố cưỡng bức