Cựu Giám đốc tranh cử của Tổng thống Trump nhập viện sau khi đe dọa tự sát

28/09/2020 16:01

Brad Parscale, cựu Giám đốc tranh cử của Tổng thống Donald Trump, đã bị cảnh sát đưa đi nhập viện sau khi đe dọa tự sát.


Brad Parscale, cựu Giám đốc tranh cử của Tổng thống Donald Trump

Sở cảnh sát Fort Lauderdale, bang Florida cho biết ông Parscale nhập viện sau khi giới chức hữu quan nhận được cuộc gọi thông báo ông có ý định tự tử tại nhà riêng. 

Brad Parscale, người phụ trách chiến dịch tranh cử cho ông Donald Trump đến hết tháng 7 vừa qua, đã được cảnh sát áp giải tới bệnh viện. Một điều khoản luật của bang Florida cho phép giới chức an ninh bắt giữ người mà họ cho là có thể gây ra “mối đe dọa”. 

Theo thông báo của cảnh sát DeAnna Greenlaw, nhân viên Sở cảnh sát Fort Lauderdale đã tiếp xúc, trao đổi với ông Parscale, họ đã đàm phán thành công để đưa ông ra khỏi nhà. ÔngParscale bị bắt giữ mà không có thương vong và đã được chuyển đến Trung tâm Y tế Broward, Florida. 

Ông Greelaw cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ chiều 27.9. Vợ của ông Parscale đã điện cho cảnh sát, trình báo việc ông Parcale đang cầm vũ khí và có ý định tự tử. Bà cũng báo trước cho cảnh sát rằng Brad Parcale có nhiều súng tại nhà riêng. 

Đội vận động tranh cử của ông Trump đã ra tuyên bố ủng hộ Parcale. “Brad Parscale là một thành viên trong gia đình chúng ta và tất cả đều yêu quý ông. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ ông và gia đình bằng mọi cách có thể”, Tim Murtaugh, người phát ngôn chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump nói. 

Parscale, 44 tuổi, là thành viên của tổ vận động tranh cử năm 2016 cho ông Trump. Ông có mối quan hệ thân thiết với gia đình Tổng thống Mỹ và là đồng minh của cố vấn cấp cao Jared Kushner. Brad Parscale được bổ nhiệm làm giám đốc tranh cử trong giai đoạn đầu của cuộc đua tổng thống năm 2020. 

Theo báo Tin tức

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu Giám đốc tranh cử của Tổng thống Trump nhập viện sau khi đe dọa tự sát