Công nhân Công ty May Việt Trí kiến nghị giải quyết chế độ chính sách đối với người lao động

28/06/2022 14:30

Sáng 28.6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri là công nhân, người lao động làm việc tại Công ty CP May Việt Trí (Thanh Miện).

Đồng chí Đồng Dũng Mạnh trả lời kiến nghị của công nhân 

Tại hội nghị, các cử tri kiến nghị giải quyết một số vấn đề về chế độ chính sách đối với lao động nữ như chế độ nghỉ thai sản, chính sách ưu đãi đối với lao động nữ trong thời gian nuôi con nhỏ; quy định về nghỉ việc riêng, nghỉ không hưởng lương; giờ nghỉ trong thời gian làm việc và giờ nghỉ hằng tuần. Cử tri đề nghị ngành giáo dục và đào tạo quan tâm, hướng dẫn các trường mầm non điều chỉnh thời gian đón trẻ sớm hơn và trả trẻ muộn hơn để công nhân có con nhỏ thuận tiện đưa đón con để đi làm...


Công nhân nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Đồng Dũng Mạnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Miện đã tiếp thu và trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng thời mong muốn tập thể công nhân, người lao động Công ty CP May Việt Trí, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện tiếp tục hăng say lao động sản xuất, có nhiều sáng kiến để làm ra nhiều của cải vật chất cho xã hội, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

HỮU TRÌNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công nhân Công ty May Việt Trí kiến nghị giải quyết chế độ chính sách đối với người lao động