Cô ruột của Phương Mỹ Chi - ca sĩ Phương Quế Như qua đời sau khi mắc COVID-19

16/08/2021 12:25

Sau hơn 10 ngày điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, ca sĩ Phương Quế Như - cô út của Phương Mỹ Chi đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 16.8.

Ca sĩ Phương Quế Như song ca cùng cháu gái Phương Mỹ Chi

Chia sẻ với truyền thông nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: sau khi anh trai qua đời 4 ngày do COVID-19, Phương Quế Như được đưa đi điều trị tại Bệnh viện dã chiến thu dung số 1. Tuy nhiên, do bệnh tình Phương Quế Như trở nặng, cô được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh.

Dù được các bác sĩ tận tâm cứu chữa, Phương Quế Như vẫn không qua khỏi, cô qua đời lúc 1 giờ 15 ngày 16.8.

Hiện gia đình ca sĩ Phương Quế Như chưa thông tin gì thêm.

Quế Như trong một lần song ca cùng cháu gái

"Phương Quế Như từng tâm sự rất tâm đắc với ca khúc Tàn phế mà Hiếu viết tặng. Vì hoàn cảnh, bệnh tình nên Phương Quế Như không có mơ ước nổi tiếng mà chỉ mong sớm hết dịch để được đi hát vì nhớ sân khấu và muốn dạy nghề cho các em...", Tô Hiếu xúc động nói.

Ca sĩ Phương Quế Như sinh năm 1974, hát dòng nhạc dân ca trữ tình. Cô được biết đến là một ca sĩ khiếm thị giàu nghị lực, người đã phát hiện năng khiếu và dạy Phương Mỹ Chi hát.

Tàn phế, Nỗi niềm xa anh... là hai trong số các ca khúc do nhạc sĩ Tô Hiếu sáng tác, Phương Quế Như thể hiện gần đây, được khán giả yêu thích.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Cô ruột của Phương Mỹ Chi - ca sĩ Phương Quế Như qua đời sau khi mắc COVID-19