Cô gái ngực trần nhảy lên bàn phản đối cựu thủ tướng Berlusconi

05/03/2018 10:28

Một cô gái không mặc áo bất ngờ nhảy lên bàn và hô khẩu hiệu phản đối cựu thủ tướng Italy Silvio Berlusconi tại một điểm bầu cử quốc hội.

Khi cựu thủ tướng Italy Berlusconi bước vào bỏ phiếu tại một điểm bầu cử cấp địa phương ngày 4.3, một phụ nữ trẻ để ngực trần với dòng chữ bằng mực đen "Berlusconi, ông hết thời rồi" bất ngờ xuất hiện và nhảy lên bàn ngay trước mặt ông Berlusconi và hét lớn thông điệp phản đối cựu thủ tướng quay trở lại chính trường, Sun đưa tin. 

Hành động này khiến ông Berlusconi bị bất ngờ và lùi vài bước trước ống kính và máy quay của các phóng viên. Người phụ nữ này sau đó bị bảo vệ đưa ra khỏi điểm bỏ phiếu. 

Đây không phải lần đầu tiên phụ nữ Italy để ngực trần phản đối ông Berlusconi. Khoảng 5 năm trước, điểm bỏ phiếu ở Milan cũng chứng kiến ba người phụ nữ ngực trần biểu tình chống ông Silvio Berlusconi.

Cựu Thủ tướng Berlusconi, năm nay 81 tuổi, quyết định trở lại chính trường sau thời gian dài nghỉ ngơi. Kết quả bỏ phiếu cho thấy không đảng phái nào chiếm đa số trong quốc hội mới của Italy. Điều này đồng nghĩa đảng của cựu thủ tướng Silvio Berlusconi sẽ phải liên minh với một đảng khác để thành lập chính phủ. Liên minh cánh hữu của ông Berlusconi được cho là sẽ giành được nhiều phiếu nhất trong quốc hội, theo kết quả thống kê được đài RAI. 

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô gái ngực trần nhảy lên bàn phản đối cựu thủ tướng Berlusconi