Bình Dương: Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong trong xe hơi riêng đỗ ven đường

15/09/2021 05:56

Vị Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn không về nhà, không nghe điện thoại của người thân và được phát hiện tử vong trong xe hơi riêng đỗ ven đường.

Ngày 14.9, Công an thị xã Bến Cát phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiến hành làm rõ nguyên nhân tử vong của một cán bộ tại địa phương.

Ông Lê Nguyên Vũ, 45 tuổi, là Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, được phát hiện tử vong trong xe hơi riêng đỗ ven đường tại phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát.

Sự việc được phát hiện vào chiều 14.9. Theo thông tin ban đầu, người nhà của ông Vũ thấy ông không trở về nhà, gọi điện ông cũng không nghe máy nên đã tổ chức tìm kiếm.

Chiếc xe của ông Vũ được tìm thấy khi đỗ ven đường cách nhà khoảng 1km trong tình trạng bị khóa từ bên trong. Khi mọi người phá cửa xe thì thấy ông Vũ đã tử vong.

Bước đầu, công an cho biết nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động bằng ngoại lực. Tuy nhiên, đó mới chỉ là quan sát bằng mắt thường. Do sự việc chết người và liên quan tới cán bộ đang đương chức nên công an tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và thu thập các chứng cứ liên quan để tiếp tục điều tra.

Ông Vũ sinh tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương và từng làm Văn phòng HĐND-UBND thị xã Bến Cát và Chủ tịch UBND xã Phú An. Sau khi huyện Bàu Bàng được tách ra từ thị xã Bến Cát, ông Vũ lên Bàu Bàng làm việc, từng giữ chức vụ Chánh Văn phòng HĐND-UBND huyện trước khi về thị trấn Lai Uyên.

Trong đợt dịch COVID-19, ông Vũ với tư cách Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên còn viết "tâm thư" kêu gọi người dân chấp hành các quy định, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Bức "tâm thư" từng được đăng trên một số trang mạng xã hội tại địa phương.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Bình Dương: Bí thư thị trấn Lai Uyên tử vong trong xe hơi riêng đỗ ven đường