Hoàng Thùy tiếp tục thi hoa hậu quốc tế?

14/02/2020 11:29

Hoàng Thùy chia sẻ cô nhận được nhiều lời khuyên đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2020.

Ngày 13.2, Hoàng Thùy có buổi trò chuyện trực tuyến với khán giả thông qua trang cá nhân. Nhiều thành viên mạng đã đặt câu hỏi cho á hậu về chuyện tiếp tục thi hoa hậu quốc tế năm nay, cụ thể là cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational).

"Nên tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia Thùy ơi. Ai cũng mong Thùy thử sức lần nữa, vì chưa có cơ hội thể hiện hết ở Hoa hậu Hoàn vũ" - một khán giả để lại bình luận

Giải đáp những thắc mắc từ cộng đồng mạng, Hoàng Thùy chia sẻ cô nhận được nhiều lời khuyên nên thi thêm một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Song, cô đang cân nhắc.

Hoàng Thùy cân nhắc về chuyện tiếp tục thi hoa hậu. Ảnh: FBNV

"Mọi người cũng biết Thùy chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ rất dài. Nếu tiếp thêm một năm nữa, sự chuẩn bị càng cao hơn. Đó cũng là một lợi thế cho Thùy. Thùy từng chia sẻ không muốn thi thêm. Nhưng nhiều bạn nhắn tin khuyên hãy đi thi. Thùy đang suy nghĩ rất nhiều. Không biết mình sẽ quyết định thế nào. Mình cần thêm những lời động viên, cũng như ý kiến của mọi người. Mình rất băn khoăn", Hoàng Thùy tâm sự.

Nói thêm về phong cách catwalk "bamboo" từng được chú ý ở Miss Universe 2019, Hoàng Thùy cho biết cô đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện cùng các huấn luyện viên.

"Đó thực sự là thử thách khó với Thùy, vì mình đã quen cách catwalk mạnh mẽ, rõ ràng của một người mẫu. Ở cuộc thi hoa hậu, mình phải catwalk khác đi, đặc biệt là đôi chân. Lúc đầu, Thùy stress rất nhiều. Khi đi thi quốc tế, mọi người thích phong cách catwalk đó của mình. Thùy rất cám ơn".

Khi một số khán giả hỏi về vòng phỏng vấn kín ở Miss Universe, Hoàng Thùy cho biết vòng thi đó diễn ra rất nhanh và không mang yếu tố quyết định cao.

"Trước khi đi thi, mình cũng nghĩ đó là vòng thi có tính quyết định. Nhưng thực sự giám khảo chỉ hỏi mỗi thí sinh 3-4 câu và câu hỏi khá đơn giản. Việc của bạn là trả lời nhanh và chân thành nhất. Tổng cộng mỗi thí sinh chỉ có 4 phút. Mình khó để biết được họ chấm như thế nào. Mình chỉ biết thể hiện tự tin nhất".

Hoàng Thùy trên sân khấu Miss Universe

Ngoài ra, chân dài gốc Thanh Hóa cũng chia sẻ về mong muốn lấn sân lĩnh vực phim ảnh trong năm 2020.

"Phim điện ảnh cũng là lĩnh vực mình nên thử sức. Làm người mẫu nhiều năm, mình hiểu cách diễn xuất trước ống kính như thế nào, chuyển sang làm diễn viên cũng có chút lợi thế so với những bạn mới. Thùy rất thích hình ảnh một 'Jame Bond girl' sexy, cá tính".

Hoàng Thùy xuất phát điểm là quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 2. Năm 2017, cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành giải á hậu 1. Sau đó, cô đến với đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2019 và đạt thành tích top 20.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Thùy tiếp tục thi hoa hậu quốc tế?