Bà Tân Vlog tuyên bố "Bà làm YouTube bà thiếu gì tiền" thách thức Trấn Thành

24/09/2019 11:30

Từng bị chỉ trích vì "lấn sân" tham gia gameshow, mẹ con bà Tân Vlog giải thích lí do quyết tham gia "Thách thức danh hài" năm nay.

Mới đây, thông tin "Thách thức danh hài" mùa 6 sẽ có sự xuất hiện của nhân vật nổi đình đám YouTube- bà Tân vlog khiến cộng đồng mạng quan tâm. Sau bức ảnh rò rỉ cảnh bà Tân và con trai đang trên sân khấu "Thách thức danh hài" được cộng đồng mạng chia sẻ 1 tháng trước, chương trình đã chính thức hé lộ thông tin mùa giải năm nay, có cả phần thi của bà Tân Vlog đúng như bức ảnh đồn đoán trước đó.

ba tan vlog tuyen bo
Chỉ xuất hiện vài giây chớp nhoáng, bà Tân Vlog đã khiến cộng đồng mạng thích thú

Xuất hiện với chiếc áo chấm bi "huyền thoại" trên sân khấu, đoạn clip ngắn được chương trình đăng tải chỉ lướt qua nhân vật bà Tân Vlog vài giây đã khiến khán giả phải chú ý. Với biểu cảm vô tư, tự nhiên như trong các clip hướng dẫn làm món ăn "siêu to khổng lồ" trên kênh YouTube riêng, dù chưa rõ bà Tân sẽ mang đến tình huống nào trong chương trình này nhưng với phản ứng lập tức của bộ đôi giám khảo Trấn Thành - Trường Giang đã khiến nhiều người dự đoán: "người phụ nữ thấp bé này sẽ vượt qua cả 5 vòng thi và ẵm giải 100 triệu đồng".

ba tan vlog tuyen bo
Bà Tân Vlog vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người trong hậu trường "Thách thức danh hài"

Trái ngược với những chỉ trích cách đây 1 tháng trước khi lộ bức ảnh 2 mẹ con bà Tân trong chương trình. Lần này chỉ với 1 câu thoại của bà Tân được chương trình tiết lộ trong clip, khán giả đã thay đổi cái nhìn về nhân vật này. "Bà làm YouTube bà thiếu gì tiền mà bà lấy vàng của mày...". Câu nói của bà Tân lập tức khiến Trấn Thành phải bật cười, đến giám khảo được cho là khó tính như Trường Giang cũng không khỏi bất ngờ và phải tặng ngay "nụ cười quyền lực" của mình trên ghế nóng. 

ba tan vlog tuyen bo
Biểu cảm của hai danh hài được ghép vào ngay sau câu nói của bà Tân khiến dân mạng tin rằng nhân vật này sẽ đi sâu tại mùa giải năm nay

Trước clip của chương trình chia sẻ, con trai bà Tân Vlog cũng hào hứng đăng tải vlog cùng mẹ và em gái vào TP Hồ Chí Minh tham gia "Thách thức danh hài". Đây cũng là lần thứ 2 bà Tân xuất hiện trong 1 gameshow giải trí trên sóng truyền hình, vì vậy không ít ý kiến trái chiều cho rằng nhân vật này đang cố tình "đánh bóng tên tuổi", "không thể diễn hài được" hay "không nên cố tình vào showbiz"...

Tuy nhiên, không bận tâm đến những bình luận của cộng đồng mạng, 2 mẹ con người phụ nữ đạt nút vàng YouTube nhanh nhất Việt Nam lại vô cùng thích thú khi có cơ hội trở lại TP Hồ Chí Minh lần 2. Chia sẻ về lí do quyết tham gia "Thách thức danh hài" năm nay, cả 2 mẹ con đều khẳng định vì đã thích chương trình này và muốn tham gia từ lâu.

Về phần bà Tân, xuất hiện trong vlog của con trai, bà chia sẻ: "Các cháu thấy bà không thi được thì đừng cười bà nhé", "Thường ngày xem trên tivi, bà rất thích chương trình "Thách thức danh hài" nên muốn đến tận nơi để gặp cháu Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy. Thắng thua thì 2 mẹ con nhà bà cũng không mơ được, không quan trọng".

ba tan vlog tuyen bo
Bà Tân Vlog cất công mang cả đặc sản ở quê vào Sài Gòn tặng bộ ba quyền lực tại "Thách thức danh hài"

Bên cạnh đó, con trai bà Tân vlog cũng tiết lộ 2 mẹ con chỉ chuẩn bị đúng 5 tiết mục để tham gia chương trình với hy vọng có thể qua được vòng 1. Cả hai cũng đã thống nhất nếu đi được đến vòng nào sẽ dừng ở vòng đó và ra về chứ không mạo hiểm làm quá sức. 

ba tan vlog tuyen bo
Đội hình Trấn Thành - Trường Giang - Ngô Kiến Huy vẫn giữ nguyên trong mùa này cũng khiến khán giả ủng hộ nhiệt tình

Rất nhiều bình luận để lại sau clip của chương trình cũng như vlog của con trai bà Tân với phần lớn là những ý kiến chúc 2 mẹ con thi tốt: "Hóng ngày phát sóng quá anh ơi, lấy 100 triệu luôn nha anh. Ủng hộ", "Chúc anh và bà thắng được hết tất cả vòng, tiền không quan trọng nhưng phải thắng cho vui", "Cố lên bà ơi. Thắng thua không quan trọng, quan trọng là tấm lòng của bà Tân vlog"...

Theo thông tin từ chương trình, "Thách thức danh hài" mùa 6 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 9.10 tới. Giám khảo mùa này vẫn là danh hài Trấn Thành và Trường Giang, MC là Ngô Kiến Huy. Là gameshow giải trí được khán giả yêu thích qua 5 mùa phát sóng, vì vậy chương trình được khán giả kỳ vọng sẽ mang đến nhiều phần thi ấn tượng hơn nữa trong mùa mới này.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Bà Tân Vlog tuyên bố "Bà làm YouTube bà thiếu gì tiền" thách thức Trấn Thành