Chí Linh trao giải cuộc thi vẽ tranh về ứng phó với biến đổi khí hậu

26/06/2021 17:59

Trong tháng 6, Ban Chỉ đạo hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện TP Chí Linh đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo trẻ em.


Ban Chỉ đạo hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện TP Chí Linh tặng xe đạp cho thiếu nhi vượt khó học giỏi

Chiều 25.6, Ban Chỉ đạo hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện TP Chí Linh tổ chức trao giải cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "Thiếu nhi Chí Linh tham gia ứng phó biến đổi khí hậu" và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28.6.

Tại hội nghị, Ban Chỉ đạo hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện TP Chí Linh đã trao giải nhất cho bức tranh của em Trần Phạm Ngọc Anh, lớp 8C, Trường THCS Chu Văn An. Ngoài ra, còn có 2 giải nhì, 3 giải 3 và 5 giải khuyến khích. Cuộc thi được phát động từ tháng 5, thu được hơn 50 tác phẩm.


Ban tổ chức trao giải cho các tác giả giành giải cao trong cuộc thi vẽ tranh

Ban chỉ đạo đã trao 17 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá 300.000 đồng/suất; trao 11 chiếc xe đạp tổng trị giá 15 triệu đồng cho học sinh vượt khó vươn lên.

Nhân Tháng hành động vì trẻ em, ngay từ đầu tháng 6, Ban Chỉ đạo hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện TP Chí Linh đã tặng 36 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tặng 8 chiếc xe đạp cho thiếu nhi nghèo vượt khó.


MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Chí Linh trao giải cuộc thi vẽ tranh về ứng phó với biến đổi khí hậu