"Cặp đôi" Trọng Tấn - Anh Thơ có nhiều điểm chung thú vị

21/09/2019 13:22

Trọng Tấn - Anh Thơ cùng tuổi, cùng sinh ra và lớn lên ở Thanh Hóa. Khi còn ở quê nhà chưa nổi tiếng, nhiều lần "cặp đôi" cùng đi hát đám cưới với nhau.

Đến khi học lên đại học, Trọng Tấn - Anh Thơ tiếp tục chung trường Học viện Âm nhạc quốc gia. Khi ra trường, có thời gian cùng là giảng viên thanh nhạc tại đây. Anh Thơ kể: “Lúc mới đi hát, tôi còn hát nền cho Trọng Tấn. Tấn lúc đó nổi tiếng, luôn được hát sau còn tôi hát trước. Sau khi đi hát cùng nhau ở vài chương trình thì được khán giả yêu mến và ghép cặp với nhau. Tôi cũng từng hát với Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng nhưng cứ nhắc đến Anh Thơ, người ta lại nghĩ đến Trọng Tấn và ngược lại”. 

Cho đến nay, sự hòa giọng của “cặp đôi” Trọng Tấn - Anh Thơ luôn mang lại một sự hào hứng cho khán giả. Họ được đánh giá cao khi thể hiện cùng nhau những nhạc phẩm về tình yêu quê hương đất nước. Từ giọng hát đến hình ảnh, cách biểu cảm của họ cũng được nhận xét là ăn săm, hòa quyện.

"Cặp đôi" Trọng Tấn- Anh Thơ có nhiều điểm chung thú vị

“Tình ta biển bạc đồng xanh” chính là ca khúc đã tạo ra “cặp đôi vàng” Trọng Tấn-Anh Thơ. Nhiều chuyên gia âm nhạc đánh giá rất khó để có cặp đôi nào vượt được Trọng Tấn- Anh Thơ khi hát ca khúc này. Không chỉ vậy, ở nhiều ca khúc nhạc đỏ khác khi hát cùng nhau họ cũng đã ghi dấu ấn cực kỳ sâu sắc, trong đó có thể kể ra như: “Đất nước lời ru”, “Tình ca”, “Điều giản dị”, “Tình yêu trên dòng sông quan họ”, “Đừng ví em là biển”, “Xa khơi”, “Khúc hát sông quê”, “Người đi xây hồ kẻ gỗ”…

Cặp đôi Trọng Tấn - Anh Thơ sẽ cùng hội ngộ với nhau trong liveshow song ca vàng – Hát cho tình yêu diễn ra ngày 20.10 tại Cung Văn hóa Việt Xô Hà Nội. Ngoài ra, một cặp đôi ăn ý khác là Hồng Nhung - Quang Dũng cũng tái xuất với bản nhạc được nhiều khán giả mến mộ như “Em và tôi” (Thanh Tùng), “Vì ta cần nhau” (Đức Trí) “Như một lời chia tay”, “Phôi pha”, “Tình nhớ” (Trịnh Công Sơn)...

"Cặp đôi" Quang Dũng - Hồng Nhung

Bên cạnh những ca khúc quen thuộc hai cặp đôi vàng đã từng song ca được trình diễn trong những bản phối ấn tượng còn là điểm xuyết những phần đơn ca độc đáo của từng nghệ sĩ. Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc nổi tiếng nhất, được yêu mến nhất của 4 nghệ sĩ nổi tiếng.

Đặc sắc hơn, khán giả sẽ được thưởng thức phần hòa giọng của 4 nghệ sĩ Hồng Nhung - Quang Dũng - Trọng Tấn - Anh Thơ trong một nhạc phẩm “kinh điển”, màn song ca giữa Hồng Nhung -Trọng Tấn và cả Quang Dũng - Anh Thơ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
"Cặp đôi" Trọng Tấn - Anh Thơ có nhiều điểm chung thú vị