Ca sĩ Duy Mạnh nộp phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn thách thức

07/08/2020 18:30

Ca sĩ Duy Mạnh vừa nộp phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn không đúng với thuần phong mỹ tục khiến dư luận bức xúc những ngày qua.

14h chiều 7.8, ca sĩ Duy Mạnh đã có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh để xác minh những phát ngôn được cho là lệch lạc, không đúng thuần phong mỹ tục.

Sau khi làm việc với sở, ca sĩ Duy Mạnh viết trên trang cá nhân: "Cám ơn Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã hướng dẫn mình hiểu được vấn đề đúng hơn. Sắp tới mình sẽ khắc phục". Đồng thời, nam ca sĩ cũng cho hay đã nộp phạt 7,5 triệu đồng theo quy định.

Ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh Thanh tra, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh cho biết: "Chiều nay 7.8, chúng tôi lập biên bản rồi ký Quyết định số 33, áp dụng quy định của pháp luật để xử phạt hành vi đối với ca sĩ Duy Mạnh khi cung cấp thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc. Anh Duy Mạnh có thiện chí hợp tác, nhận sơ sót của mình và cam kết điều chỉnh câu từ trên mạng xã hội cho phù hợp hơn".

Ca sĩ Duy Mạnh (giữa) đăng ảnh chụp khi làm việc xong với Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh

Trước đó, ca sĩ Duy Mạnh thông qua tài khoản facebook có tên Nguyen Duy Manh (có tick xanh) đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề chủ quyền biển đảo Việt Nam và đã gây phản ứng bức xúc trong dư luận. Tài khoản này trước đó từng nhiều lần phát ngôn tục tĩu, trái thuần phong mỹ tục.

Ca sĩ Duy Mạnh sinh năm 1975, tại Hải Phòng. Nam ca sĩ này đã đi hát rất nhiều năm nổi lên với các ca khúc: Kiếp đỏ đen,Tình em là đại dương. Hiện tại anh sống tại TP Hồ Chí Minh và thường xuyên đi tỉnh diễn. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Duy Mạnh nộp phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn thách thức