BTV Diệp Anh kêu cứu vì dính lừa đảo

13/03/2018 11:09

Cựu BTV của VTV Diệp Anh kêu cứu vì tài khoản Zalo của cô bị mạo danh dẫn đến bạn bè bị mất khá nhiều tiền từ 'phi vụ' lừa đảo này.

Cựu BTV của VTV Diệp Anh đã phải khóc ròng, kêu cứu trên trang cá nhân vì có kẻ mạo danh tài khoản Zalo của cô. Diệp Anh khẳng định đã bị kẻ gian lập tài khoản với hình ảnh của mình và gửi tới bạn bè nhờ chuyển tiền có việc gấp. Và có người do tin tưởng đã chuyển hàng chục triệu đồng từ tới một tài khoản 'vô danh'. 

Diệp Anh mong nếu bạn bè nhận được lời nhờ chuyển khoản thì hãy gọi điện cho cô để kiểm tra lại

"Diệp Anh không dùng Zalo nhưng đang bị một kẻ dùng tên và dùng ảnh đại diện, sau đó nhắn cho bạn bè của Diệp Anh chuyển tiền vào nhiều tài khoản. Có người đã mất số tiền mấy chục triệu. Cả nhà cần thận giúp nhé, sợ quá, đủ kiểu lừa. Hiện tài khoản Zalo này đã đổi tên, nhờ anh chị em nào công nghệ cao xử lý với. Nhờ cả nhà share gấp để không có người bị lừa thêm", Diệp Anh viết trên trang cá nhân.

Cựu BTV Diệp Anh cho biết một người bạn vì tin tưởng Diệp Anh nên ngay lập tức đã chuyển hơn 10 lần mỗi lần từ 4-5 triệu vào một tài khoản lạ và hậu quả là đã mất 50 triệu đồng.

"Khi có người nhắn nhờ chuyển khoản mọi người nhớ gọi điện lại kiểm tra. Mạng xã hội giờ rất dễ để lấy tên và ảnh khiến cho người dùng không để ý. Cá nhân tôi chỉ mong không có ai bị mất thêm thôi và thông qua VietNamNet cảnh báo được cho càng nhiều người càng tốt", Diệp Anh nhắn nhủ. 

Ngân An (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BTV Diệp Anh kêu cứu vì dính lừa đảo