Brooklyn Beckham đính hôn

12/07/2020 11:03

Brooklyn Beckham - con trai cả của David và Victoria Beckham vừa cầu hôn bạn gái - nữ diễn viên phim "Transformers" Nicola Peltz và họ đã đính hôn.

"Brooklyn kể với bạn bè ở Los Angeles rằng anh đã đính hôn. Đây là bí mật trong nhóm của họ. Brooklyn và Nicola thực sự đang rất say mê nhau", người trong cuộc chia sẻ với The Mirror.

Một nguồn tin thân cận với gia đình cho biết thêm, David và Victoria Beckham ủng hộ rất nhiều cho mối quan hệ này. Gia đình Beck cảm thấy thời gian này thú vị hơn cả. Họ nghĩ rằng Brooklyn đã trưởng thành sau nhiều quan hệ không đi đến đâu.

Brooklyn Beckham đính hôn  - 1
Brooklyn Beckham đính hôn với nữ diễn viên Nicola Peltz

Mối quan hệ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz bắt đầu từ hồi cuối tháng 9.2019 sau khi cậu chia tay bạn gái Hana Cross.

Nicola Peltz sinh năm 1995 là con gái của tỷ phú Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz. Nicola Peltz thừa hưởng vẻ đẹp từ cả bố và mẹ. Với lợi thế ngoại hình và bệ đỡ vững chắc từ gia đình, Nicola bước vào làng giải trí Mỹ từ khá sớm. Cô được biết đến trong vai con gái của thợ cơ khí Cade Yeager trong bom tấn “Transformers” phiên bản 2014 khi chỉ mới 17 tuổi.

Brooklyn Beckham nổi tiếng với tình sử phức tạp. Cậu từng hẹn hò nữ diễn viên Chloe Moretz năm 17 tuổi. Tháng 4.2018, mối tình của cả hai tan vỡ gây nhiều tiếc nuối. Sau đó, cuộc tình chính thức được Brooklyn Beckham công khai là với người mẫu hơn anh 2 tuổi Hana Cross. Cuộc tình của họ kéo dài 9 tháng bất chấp sự phản đối từ phía gia đình. Họ chia tay hồi tháng 8.2019.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Brooklyn Beckham đính hôn