Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao bằng khen cho đoàn làm phim ''Về nhà đi con''

21/08/2019 14:33

Sáng 21.8, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức buổi lễ trao bằng khen cho các thành viên trong đoàn làm phim "Về nhà đi con".

Tại buổi trao tặng bằng khen, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá: Bộ phim "Về nhà đi con" có giá trị nhân văn sâu sắc, có tác động tích cực tới đời sống văn hóa, xã hội. Vì thế, bộ quyết định trao bằng khen cho Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) và Nhóm biên kịch bộ phim.

Bộ VHTTDL cũng trao Bbằng khen cho 13 cá nhân gồm các nghệ sĩ tham gia sản xuất - thực hiện bộ phim Về nhà đi con: NSƯT Nguyễn Danh Dũng - đạo diễn, nghệ sĩ Trần Anh Phương -đạo diễn hình ảnh, NSƯT Đặng Trọng Tuân - họa sĩ thiết kế mỹ thuật và các diễn viên: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường, Thúy Hà, Ngân Quỳnh, Tuấn Tú, Quang Anh.

Diễn viên nhỏ tuổi nhất vào vai cu Bon - con trai của cặp đôi Thư và Vũ cũng nhận được quà trung thu của Bộ trưởng Bộ VHTTDL.

Bo Van hoa, The thao va Du lich trao bang khen cho doan lam phim 'Ve nha di con' hinh anh 1
NSƯT Trung Anh nhận bằng khen từ Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện

Sau khi nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ VHTTDL, NSƯT Trung Anh - người đảm nhận vai ông Sơn chia sẻ: "Về nhà đi con là sản phẩm văn hóa đi sâu vào đời sống nhân dân, khơi gợi lại giá trị gia đình, củng cố giá trị gia đình. Chúng ta đang rất cần những sản phẩm như thế.

Đối với dòng phim truyền hình, kịch bản là yếu tốt quyết định. Để có được thành công này, tôi cảm ơn ê-kíp biên kịch và lãnh đạo VFC hỗ trợ chúng tôi rất nhiều".

Bo Van hoa, The thao va Du lich trao bang khen cho doan lam phim 'Ve nha di con' hinh anh 2
Bảo Thanh và Quốc Trường trong lễ trao tặng bằng khen của Bộ VHTTDL

Về nhà đi con là bộ phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Ngân Quỳnh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường, Tuấn Tú, Bảo Hân, Quang Anh...

Phim dài 85 tập và có thêm 5 tập ngoại truyện. Khi phát sóng trên VTV, bộ phim tạo được sự chú ý lớn từ phía công chúng.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao bằng khen cho đoàn làm phim ''Về nhà đi con''