Bi Rain nhịn đói, tiểu Song Hye Kyo làm việc trong bar vì nghèo khó

24/05/2020 18:03

Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng, loạt sao Hàn từng có quá khứ nghèo khổ. Thậm chí, có người phải sống ở tầng hầm vì không có tiền.

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 1 bi.jpg

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 2 bi2.jpg

Bi Rain hiện tại là sao hạng A của Hàn Quốc, ngoài ra còn được khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với Kim Tae Hee. Tuy nhiên, ít ai biết trước khi trở thành "hoàng tử màn ảnh", nam diễn viên sinh năm 1982 từng có quá khứ nghèo khó. Chia sẻ với Dispatch, Bi Rain cho biết thuở nhở anh phải nhịn đói nhiều ngày liền vì cả nhà không đủ ăn, mẹ anh bị bệnh cũng không đủ tiền mua thuốc uống. Đến năm 2000, một vài năm sau Bi Rain lập nghiệp, bà đã qua đời. Hiện tại, dù giàu có, sở hữu nhiều biệt thự triệu USD, anh vẫn hối tiếc vì không thể lo cho mẹ cuộc sống sung túc.

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 3 ch2.jpg

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 4 ch.jpg

Nam người mẫu, diễn viên có bộ râu đặc trưng Cha Seung Won chia sẻ có cuộc sống nghèo khó, cơ cực. Năm 22 tuổi, vì kết hôn sớm, vợ chồng anh có cuộc sống không mấy sung túc, phải sống dưới tầng hầm do tình hình kinh tế eo hẹp. Mãi đến khi được công chúng biết đến rộng rãi, sao nam sinh năm 1970 mới lo cho vợ con cuộc sống đủ đầy.

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 5 so.jpg

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 6 so3.jpg

Trong Thế giới hôn nhân, Han So Hee đảm nhận vai tiểu thư giàu có, nhưng có quan hệ ngoài luồng với chồng người khác. Trên thực tế, ngoài đời, tiểu Song Hye Kyo có quá khứ khá cơ cực. Diễn viên sinh năm 1994 từng rời quê nhà đến Seoul chỉ với 300.000 won (khoảng 240 USD) để lập nghiệp. Thời gian đầu sống ở thủ đô, cô phải làm việc trong một quán bar, chật vật kiếm sống.

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 7 bo.jpg

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 8 bo2.jpg

Trước khi trở thành sao nam được nhiều fan nữ yêu mến. Park Bo Gum có khởi đầu sự nghiệp khó khăn. Thậm chí, ngôi sao sinh năm 1994 từng nộp đơn xin phá sản ở tuổi 22. Đến khi thành danh qua loạt phim Hello Monster, Reply 1988, Mây họa ánh trăng... anh mới trả dần nợ, giàu có như hiện tại.

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 9 em.jpg

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 10 em2.jpeg

Em gái quốc dân IU tiết lộ cô luôn ám ảnh với quá khứ nghèo khó. Gia đình đột nhiên rơi vào nợ nần khiến diễn viên sinh năm 1993 và em trai phải chuyển đến nhà bà sinh sống. Thời gian dài, IU phải sống trong điều kiện khó khăn. Điều này đã thôi thúc cô debut và thành công như hiện tại.

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 11 hi2.jpg

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 12 hi.jpg

Khác với những ngôi sao khác, Park Shin Hye lại có cuộc sống khó khăn vì quyết định theo sự nghiệp diễn xuất. Theo đó, vì muốn ủng hộ con gái theo đuổi nghệ thuật, cha mẹ sao phim Cô nàng đẹp trai phải bán nhà ở Gwangju, chuyển đến Seoul sống cùng con gái. Chi phí sinh hoạt đắt đỏ ở thành phố lớn khiến gia đình phải sống trong điều kiện thiếu thốn tài chính. Điều đó thúc đẩy Park Shin Hye trở thành ngôi sao nổi tiếng, với nhiều phim nổi bật như Những người thừa kế, Pinocchio, Ký ức Alhambra...

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 13 d189e58cfacf13914ade.jpg

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 14 fullsizephoto901864.jpg

Seo In Guk - nam chính của Reply 1997 - cũng tiết lộ mình từng có quá khứ nghèo khó, gia đình phải vất vả, vật lộn với cuộc sống. Anh cũng không giấu chuyện mẹ từng nhặt ve chai ngoài phố để đổi lấy miếng ăn. Cuối cùng, ngôi sao sinh năm 1987 đã được đền đáp, có cuộc sống tương đối sung túc, nuôi mẹ già sau thời gian hoạt động nghệ thuật.

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 15 hyo.jpg

Bi Rain nhin doi, tieu Song Hye Kyo lam viec trong bar vi ngheo kho hinh anh 16 g.jpg

Trước khi trở thành idol đa năng, nữ chính Reply 1988 cũng có quá khứ cơ cực. Hyeri tiết lộ mình và các thành viên trong gia đình phải vật lộn mưu sinh, lớn lên trong điều kiện thiếu thốn tài chính. Hơn 10 năm, mẹ của idol sinh năm 1994 phải làm công nhân nuôi sống cả gia đình. Hiểu được đời sống cơ cực, hiện tại, thành viên nhóm Girls Day thường xuyên làm từ thiện.


Theo Zing

(0) Bình luận
Bi Rain nhịn đói, tiểu Song Hye Kyo làm việc trong bar vì nghèo khó