Bị gán "chúc mừng đểu" Hương Giang Idol, Phi Thanh Vân nói gì?

13/03/2018 15:34

Phi Thanh Vân lên tiếng giải thích khi bị một số khán giả cho rằng cô “chúc mừng đểu” Hương Giang Idol với câu tục ngữ “Gieo nhân nào gặt quả đấy”.


Phi Thanh Vân khẳng định tình cảm mà cô dành cho Hương Giang Idol, cũng như phủ nhận việc dùng tục ngữ để "chúc đểu" đàn em

Mới đây, Phi Thanh Vân gây chú ý khi bất ngờ đăng tải một đoạn clip chúc mừng Hương Giang Idol với danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mà cô mới đăng quang.

Đáng nói, người đẹp dùng tục ngữ “Gieo nhân nào gặt quả đấy” bị cho là không phù hợp. Thậm chí nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân “chúc mừng đểu” Hương Giang Idol.

Cụ thể, lời chúc của Phi Thanh Vân như sau: “Vân biết Hương Giang khá lâu và luôn dành cho em tình cảm trân quý. Vân cảm nhận sâu sắc Hương Giang là một cô gái có ý chí cầu tiến, hi sinh rất nhiều vì nghề, vì sự nghiệp, vì sắc đẹp và vì những ước mơ của em.

Khi xem clip đăng quang Hoa hậu chuyển giới, Vân cảm thấy rất vui vì sự hi sinh, nỗ lực của em đã gặt hái được thành công. Các cụ ngày xưa hay có câu chúng ta gieo nhân nào chúng ta sẽ gặt quả đó. Em đã cố gắng hết sức, đã nỗ lực hết sức, và em bây giờ đang gặt hái một quả ngọt. Quả ngọt này do chính em là người đã gieo ngay từ đầu. Vân xin chúc em mãi xinh đẹp, may mắn, hạnh phúc và thành công. Chị mãi yêu em...".

Sau khi vướng phản ứng từ phía khán giả về lời chúc của mình dành cho đàn em, Phi Thanh Vân tiếp tục lên tiếng giải thích.

Cách đây ít giờ, Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân khẳng định tình cảm mà cô dành cho Hương Giang Idol, cũng như phủ nhận việc dùng tục ngữ để "chúc đểu" đàn em.

Cô viết: “Yêu em thật nhiều Tân Hoa Hậu Hương Giang của chị. Ngoài kia ai có nói gì cũng bỏ ngoài tai em yêu nhé, cuộc sống muôn màu vạn trạng. Có những màu tươi sáng đẹp rực rỡ như ánh sáng cầu vòng hay ánh hào quang sân khấu, thì cũng có những màu sắc u ám, ảm đạm của bóng đêm và những tội lỗi của loại người gây ra.

Ai muốn nghĩ sai trái hãy cứ mặc họ nghĩ, vì chỉ họ mới hiểu họ rảnh như thế nào. Ai muốn chia rẽ tình cảm của chị dành cho em, chị sẽ mặc kệ, vì tình cảm ấy không ai chia rẽ được vì nó đến từ trái tim và tâm trí của chị dành cho em. Mãi mãi xinh đẹp và thành công em yêu nhé. Chị tin em sẽ còn vươn xa hơn nữa”.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị gán "chúc mừng đểu" Hương Giang Idol, Phi Thanh Vân nói gì?