Bảo Trâm Idol giảm 6 kg trong 2 tháng

30/09/2020 05:44

Bảo Trâm Idol hoàn toàn lột xác khi giảm 6 kg trong 2 tháng, từ 56 kg xuống còn 50 kg.

Trong bộ ảnh mới thực hiện cùng con gái đầu lòng, bé Kem, Bảo Trâm Idol khiến nhiều người bất ngờ với thân hình cân đối, quyến rũ. Nữ ca sĩ hiện tự tin khi diện trang phục thuộc mọi kiểu dáng. Cô đã hoàn toàn lột xác, không còn phù hợp với biệt danh Trâm Tròn Trĩnh được mọi người đặt cho từ khi tham dự Vietnam Idol 2012.

Bảo Trâm cho biết, cân nặng của cô trồi sụt liên tục trong nhiều năm. Nữ ca sĩ vốn là người thích đồ ăn ngon và rất dễ tăng cân nên từng vô số lần thất bại trong việc giảm cân. Trong vài tháng đầu năm về nhà ngoại nghỉ tránh dịch Covid-19, cô tăng từ 56 kg lên 60 kg vì thường xuyên làm và ăn bánh ngọt. Cảm thấy cơ thể nặng nề và không còn tự tin với vóc dáng, cô quyết tâm phải giảm cân. Việc điều chỉnh chế độ ăn trong vài tháng giúp cô về lại 56 kg nhưng rồi cứ chững lại đó, không thể giảm tiếp.

Bảo Trâm khoe vóc dáng sau khi giảm 6 kg với áo dài.

Nữ ca sĩ Chỉ còn những mùa nhớ chính thức bắt đầu công cuộc giảm cân và xây dựng vóc dáng gợi cảm từ đầu tháng 8. Cô tham gia lớp yoga 3 buổi/tuần cùng các đồng nghiệp ở Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long và học nhảy. Việc tập luyện chăm chỉ giúp cơ thể Bảo Trâm trở nên dẻo dai hơn, vóc dáng cũng 'vòng nào ra vòng nấy', đặc biệt là vòng eo ngày càng thon thả.

Bên cạnh luyện tập, Bảo Trâm rất nghiêm khắc thực hiện các chế độ ăn giảm cân. Cô bắt đầu bằng Keto nhưng phải dừng lại sau 3 tuần thực hiện vì không thích nghi được với việc phải hoàn toàn nhịn tinh bột, đồ ngọt. "Trong ba tuần ăn vật vã với Keto, tôi luôn cảm thấy mệt mỏi, nóng trong người và đôi khi như bốc hỏa. Tính tình tôi cũng trở nên khó chịu, thỉnh thoảng nổi cáu vô cớ. Bé Kem nhiều lúc cứ trợn tròn mắt không hiểu chuyện gì xảy ra vì mẹ trước đây chưa bao giờ như thế", Bảo Trâm chia sẻ với Ngoisao.net.

Vì không thể chịu được cảm xúc tiêu cực Keto đem lại, Bảo Trâm quyết định chuyển sang nhịn ăn gián đoạn 16:8. Chế độ này cho phép ăn tất cả các bữa trong 8 tiếng, nhịn trong 16 tiếng còn lại. Nhịn ăn 16:8 giúp có đủ thời gian tiêu hóa và đốt cháy chất béo dư thừa để chuyển thành năng lượng cho cơ thể hoạt động, nhờ đó giúp giảm cân, hạn chế tích mỡ. Bảo Trâm nhịn từ 6h tối đến 10h sáng hôm sau và ăn đủ các bữa trong 8 tiếng còn lại. Để đẩy nhanh quá trình giảm cân mà vẫn giữ được làn da mịn màng, cô cắt giảm tinh bột cho bữa tối và bổ sung vitamin bằng các loại trái cây ít ngọt như thanh long, dưa chuột, ổi, củ đậu...

Bảo Trâm và con gái lớn, bé Kem.

Là mẹ của hai con nhỏ, Bảo Trâm rất bận rộn nhưng vẫn quyết tâm vượt lên hoàn cảnh. Bé Ốc, con gái thứ hai, chưa tròn năm và chưa đi nhà trẻ nên cô quyết định đưa bé đi cùng mọi nơi. Trong lúc tập yoga, cô nhờ đồng nghiệp ở nhà hát giúp trông bé. Ốc có khi tha thẩn chơi trên sàn nhà trong khi mẹ tập nhảy.

Giảm cân thành công giúp Bảo Trâm tự tin hơn nhiều. Gia đình và bạn bè đều bất ngờ và dành nhiều lời khen khi thấy cô thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Ông xã không quan tâm chuyện béo, gầy của vợ nhưng hoàn toàn rất động viên, ủng hộ những điều cô muốn. Đã giảm được 6 kg nhưng Bảo Trâm vẫn tiếp tục duy trì chế độ ăn uống, luyện tập hiện tại để giảm thêm vài kg nữa và có vóc dáng thon thả như ý.

Cùng với việc giảm cân, Bảo Trâm cũng muốn thay đổi trong phong cách âm nhạc ở những sản phẩm sắp tới. Cô sẽ hát những ca khúc trẻ trung, hợp với thị hiếu của khán giả thay vì bó hẹp bản thân trong hình ảnh đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ đã có gia đình.

Bảo Trâm mang theo con gái thứ hai mỗi khi đi tập.

Bảo Trâm Idol tên đầy đủ Nguyễn Bảo Trâm, sinh năm 1991 và được nhiều người yêu thích sau khi vào top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2012. Cô sở hữu chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc cùng những ca khúc sâu lắng và ghi dấu ấn bằng các ca khúc Chỉ còn những mùa nhớ, Đoạn cuối giấc mơ, Chim hót tháng 5... Cô kết hôn năm 2015 và có hai con gái chào đời vào các năm 2017 và 2019.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Trâm Idol giảm 6 kg trong 2 tháng